B.Bình Dương tổn thất lực lượng trước vòng 24 V-League 2018

Đội bóng đất Thủ hành quân ra Thủ đô trong hoàn cảnh thiếu vắng hai trụ cột ở các vị trí thuộc hàng thủ và hàng công.

Cụ thể, hậu vệ phải Tấn Tài lĩnh án treo giò 2 trận vì hành vi thô bạo với Joel Vinicius trong cuộc đọ sức ở vòng 22 giữa B.Bình Dương và Than Quảng Ninh. Trong khi đó, cũng với hành vi tương tự ở vòng 23, Tô Văn Vũ bị cấm thi đấu 4 trận và xem như đã kết thúc mùa giải tại đây.

Tuy nhiên, nhân sự không phải là vấn đề khiến ban huấn luyện B.Bình Dương đau đầu. 2 trận gần nhất, họ giành được 1 trận thắng, 1 trận hoà qua đó đạt quỹ điểm 30 để nhảy hạng 6. Thành tích này giúp toàn đội chính thức trụ hạng và không cần lo nghĩ nhiều ở 3 vòng cuối.

Binh-Duong-ton-that-luc-luong-truoc-vong-24-V-League-2018

Dự kiến, B.Bình Dương sẽ sử dụng các nhân tố trẻ để thế chỗ hai cái tên nói trên. Dẫu gì, đội bóng đất Thủ cũng không còn mục tiêu leo cao ở V-League. Điều cần làm duy nhất lúc này, đó là duy trì nền tảng thể lực, phong độ đảm bảo cho trận bán kết lượt về Cúp Quốc gia (9/10) gặp chính Hà Nội.

Với quỹ thời gian vỏn vẹn 12 ngày, thầy trò HLV Trần Minh Chiến sẽ phải thi đấu đến 4 trận. 3 trận tại V-League diễn ra tại khu vực phía Bắc, còn trận đấu tại Cúp Quốc gia tổ chức trên sân nhà Gò Đậu. Với một đội bóng không có chiều sâu tốt, rõ ràng B.Bình Dương phải tính toán hết sức cẩn trọng.