Bán kết lượt đi MU 1 Man City 3: ĐKVĐ đặt 1 chân vào chung kết Cup Liên đoàn Anh

(VOH) - Manchester United (MU) thảm bại 1-3 trước Man City ở trận lượt đi bán kết Cup Liên đoàn Anh - Carabao Cup 2020 trên sân Old Trafford.

Man City chơi 45 phút đầu tiên rất xuất sắc. Họ dẫn trước đội chủ nhà 3-0 nhờ vào các pha làm bàn của Bernardo Silva (17') và Riyad Mahrez (39') và bàn phản lưới nhà của Andreas Pereira ở phút 39.

Bị dẫn cách biệt 3 bàn, MU dù rất nỗ lực trong hiệp 2 nhưng chỉ ghi được bàn thắng danh dự do công tiền đạo trẻ Rashford ở phút 70. 

Để thua với cách biệt lớn, cộng với việc lượt về thi đấu trên sân khách nên MU sẽ khó lật đổ thành công trong cuộc tái đấu vào ngày 29/1 tới.

MU sẽ lật đổ thành công trong trận lượt về vào ngày 29/1 tới không?

MU sẽ lật đổ thành công trong trận lượt về vào ngày 29/1 tới không?

Sau trận đấu, HLV Solskjaer thừa nhận Man xanh đã chơi tốt hơn ở trận đấu này: “Đã có phản ứng tích cực trong hiệp 2. Nhưng nửa đầu chúng tôi đã không đối phó tốt. Chúng tôi đã không đối phó với hệ thống của họ đủ tốt dù chúng tôi biết họ có thể chơi theo cách đó. Cũng bằng cách này, họ đã đánh bại Chelsea 5-0 mùa trước. Ở bàn đầu tiên, chúng tôi không thể làm gì. Bàn thứ 2 khá vụng về và bàn thứ 3 chúng tôi không thể phục hồi. Hôm nay Man City đã chơi tốt hơn, họ xứng đáng giành chiến thắng”.