HLV Solskjaer nói gì sau trận thua Man City?

HLV Solskjaer lên tiếng sau thất bại 1-3 trước Man City, ông thừa nhận Man xanh đã chơi tốt hơn ở trận đấu này.

 Cách đây không lâu, Quỷ đỏ đánh bại Man xanh 2-1 ở Etihad, bởi vậy quyết giành thêm một chiến thắng trước Man City. Mặc dù được thi đấu trên sân nhà, song MU đã chơi bạc nhược. Những sai lầm nơi hàng thủ khiến MU để Man City dẫn trước 3-0 chỉ sau hơn 40 phút thi đấu.

HLV Solskjaer lên tiếng sau thất bại 1-3 trước Man City,

HLV Solskjaer lên tiếng sau thất bại 1-3 trước Man City

Sang hiệp thi đấu thứ 2, MU đã chơi tốt hơn nhưng chỉ có 1 bàn thắng do công của Rashford. Thua 1-3 trên sân nhà, Quỷ đỏ gặp rất nhiều khó khăn ở trận lượt về, cơ hội vào chơi trận chung kết của họ là rất nhỏ. Như vậy là MU không thể đánh bại Man City 2 lần liên tiếp kể từ năm 2010. 12 trận thua gần nhất của Quỷ đỏ ở sân Old Trafford thì 4 trước Man xanh.

HLV Solskjaer lên tiếng sau thất bại 1-3 trước Man City, ông thừa nhận Man xanh đã chơi tốt hơn ở trận đấu này.

“Đã có phản ứng tích cực trong hiệp 2. Nhưng nửa đầu chúng tôi đã không đối phó tốt. Chúng tôi đã không đối phó với hệ thống của họ đủ tốt dù chúng tôi biết họ có thể chơi theo cách đó. Cũng bằng cách này, họ đã đánh bại Chelsea 5-0 mùa trước. Ở bàn đầu tiên, chúng tôi không thể làm gì. Bàn thứ 2 khá vụng về và bàn thứ 3 chúng tôi không thể phục hồi. Hôm nay Man City đã chơi tốt hơn, họ xứng đáng giành chiến thắng”.