MU bất ngờ hỏi mua  Harry Winks

MU muốn mua Harry Winks của Tottenham, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi một số tiền lớn cho thương vụ này.

Scott McTominay dính chấn thương và phải vắng mặt từ 6 đến 8 tuần, chấn thương của cầu thủ 23 tuổi cộng với việc Pogba chưa sẵn sàng đá chính khiến MU lâm vào cuộc khủng hoảng ở hàng tiền vệ. HLV Solskjaer không hài lòng với những gì đang có trong tay, bởi vậy ông muốn đưa về thêm những tiền vệ trung tâm chất lượng vào tháng 1 năm 2020.

MU bất ngờ hỏi mua  Harry Winks

MU bất ngờ hỏi mua Harry Winks

MU muốn mua Harry Winks của Tottenham, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi một số tiền lớn cho thương vụ này. Theo Goal, Quỷ đỏ thực sự nghiêm túc trong việc chiêu mộ tiền vệ 23 tuổi của Spurs.

Dưới thời Mourinho, cầu thủ sinh năm 1996 ra sân 9 lần nhưng chỉ có 3 lần đá chính. Winks không phải lựa chọn không thể thay thế nơi tuyến giữa của ông thầy người Bồ. Tuy nhiên, cầu thủ này tuyên bố anh sẽ nỗ lực để cạnh tranh vị trí đá chính.

Tottenham không muốn bán Harry Winks vào tháng 1 , bởi vậy để thuyết phục Spurs nhả ngôi sao của mình Man đỏ chấp nhận chi 30 triệu bảng. Hợp đồng giữa tiền vệ người Anh và Tottenham còn thời hạn đến Hè 2024, bởi vậy “Gà trống” sẽ gây khó khăn cho Man đỏ.

Trong trường hợp không thể có tiền vệ của Tottenham MU sẽ chuyển hướng sang những thương vụ khác. MU cũng được đồn đoán quan tâm Sean Longstaff của Newcastle.