Một doanh nghiệp Việt Nam tài trợ xe đạp tre độc đáo cho CLB Heerenveen của Văn Hậu

(VOH) - Trên trang fanpage CLB Heerenveen của cầu thủ Văn Hậu vừa đăng tải thông tin về một doanh nghiệp Việt Nam tài trợ xe đạp tre độc đáo cho các cầu thủ CLB.

Theo đó, một công ty của Việt Nam (không được nhắc tên) đã ký hợp đồng tài trợ xe Trevi Bike (có khung làm bằng tre) cho Câu lạc bộ Heerenveen đến giữa năm 2021 để các cầu thủ đi từ sân vận động Abe Lenstra đến nơi đào tạo của câu lạc bộ.

Trevi Bike là chiếc xe đạp khung tre được sản xuất tại Việt Nam hướng tới lối sống xanh và góp phần vào sự phát triển bền vững của thế giới. Trevi Bike được làm từ thân tre được lựa chọn cẩn thận bởi các chuyên gia hàng đầu về vật liệu tre của Trevi Bike.

Thông báo về xe đạp tre của Việt Nam được đăng trên fanpage CLB Heerenveen (Ảnh chụp màn hình)

Vật liệu tre làm khung xe đạp được xử lý bằng công nghệ hiện đại, có thể chịu được lực tác động, linh hoạt và ít bị ảnh hưởng bởi các điều kiện môi trường như mối mọt, mọt và thời tiết. Theo nhiều nghiên cứu, không giống như các sản phẩm gỗ tự nhiên khác, độ bền của tre có thể so sánh với thép và chống nước.

CLB Heerenveen cũng chia sẻ: Trong suy nghĩ của người Việt Nam, tre là biểu tượng của người dân Việt Nam, tinh thần và gắn bó sâu sắc với lịch sử quốc gia. Tre là biểu tượng phi thường, kiên cường trước mọi tình huống nhưng vẫn mềm mại.

Trong hàng ngàn năm, tre được sử dụng rộng rãi trong các hoạt động của con người từ xây dựng, xây nhà, xây cầu... Tre tạo ra việc làm cho hàng trăm ngàn người, góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế của đất nước.

Theo Heerenveen, Trevi có nghĩa là Tre Việt. Với tên này, bất cứ ai nhắc đến Trevi đều nhớ về Việt Nam và sự sáng tạo của người Việt Nam với những sản phẩm vô cùng độc đáo nhưng thân thiện với môi trường.

Heerenveen cho biết: “CLB rất vui mừng được chào đón Trevi - Xe đạp tre đến câu lạc bộ”.

xe đạp Trevi

Hiện nay tại Việt Nam, xe đạp Trevi có giá khoảng hơn 57 triệu đồng.

HLV Lampard tiết lộ lý do Pulisic vắng mặt trước Nottingham Forest - Tiền vệ Pulisic không ra sân trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Nottingham Forest, lý do cũng đã được HLV Lampard tiết lộ.

Sao trẻ Liverpool đạt được thỏa thuận tới Swansea - Sao trẻ Rhian Brewster tới Swansea theo dạng cho mượn đến hết mùa giải, thương vụ này sắp được công bố.