Sao trẻ Liverpool đạt được thỏa thuận tới Swansea

Sao trẻ Rhian Brewster tới Swansea theo dạng cho mượn đến hết mùa giải, thương vụ này sắp được công bố.

Rhian Brewster là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền đạo cánh hay tiền đạo cắm đều tốt. Trong màu áo đội trẻ của Liverpool và ĐT Anh, cầu thủ sinh năm 2000 đều để lại những dấu ấn đậm nét.. Mặc dù đã nỗ lực rất nhiều, song với việc trong tay HLV Klopp đang sở hữu quá nhiều những cầu thủ chất lượng trên hàng công, rất khó có cơ hội cho sao trẻ 19 tuổi.

Rhian Brewster tới Swansea theo dạng cho mượn

Rhian Brewster tới Swansea theo dạng cho mượn

Để sự phát triển của thần đồng nước Anh không bị cản trở, The Kop tính để anh đến một CLB nào đó dưới dạng cho mượn. Rhian Brewster rời Liverpool tới Swansea theo dạng cho mượn, nhiều khả năng đội bóng thành phố Cảng sẽ công bố việc cầu thủ 19 tuổi tới “Thiên nga đen” trong tuần này.

Theo The Guardian, Liverpool và Swansea đã thông qua những điều khoản cho phép tiền đạo 19 tuổi tới “Thiên nga đen” theo dạng cho mượn đến cuối mùa. Việc Swansea chấp nhận sử dụng Brewster thường xuyên là lý do giúp họ vượt mặt Leeds trong thương vụ này. 

Brewster dự kiến sẽ ra mắt Swansea vào cuối tuần này trong trận đấu với Cardiff. Nếu chơi bùng nổ trong màu áo Swansea, sao trẻ sinh năm 2000 sẽ có cơ hội trở lại Anfield cạnh tranh vị trí đá chính.