Tin thể thao 6/1: Mourinho thừa nhận một thực tế phũ phàng

HLV Jose Mourinho nói về tiền đạo Harry Kane, ông tuyên bố không một cầu thủ nào của Spurs có thể thay thế vị trí của cầu thủ người Anh.

Tottenham đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Southampton. Không những không có được điểm nào trước Southampton, Tottenham còn phải nhận những tổn thất lớn về mặt lực lượng. Theo đó, Ndombele và Harry Kane dính chấn thương. Sau trận đấu HLV Mourinho xác nhận cả hai cầu thủ này đều gặp những vấn đề khá phức tạp.

HLV Jose Mourinho nói về tiền đạo Harry Kane

HLV Jose Mourinho nói về tiền đạo Harry Kane

Mới nhất, Harry Kane bị rách gân khoeo sau trận thua Southampton, cầu thủ người Anh sẽ phải nghỉ thi đấu từ 6 đến 8 tuần, đây là thông tin khiến BLĐ và NHM Spurs cảm thấy rất thất vọng. Trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup, Tottenham Hotspur hành quân đến Riverside Stadium chạm trán Middlesbrough. Dù được đánh giá cao hơn nhưng Spurs chỉ có kết quả hòa 1-1.

Trận thứ ba liên tiếp Tottenham không thể giành chiến thắng làm dấy lên những quan ngại cho chặng đường khó khăn phía trước. Trong bối cảnh chân sút chủ lực Harry Kane dính chấn thương, Mourinho buộc phải thử nghiệm giải pháp để Son Heung-min cùng Moura lĩnh xướng hàng công. Tuy nhiên, ông thầy người Bồ đã phải thừa nhận một thực tế phũ phàng.

“Ở thời điểm này, tôi sẽ không than vãn: 'Harry, Harry hay Harry'. Tottenham có những gì mình có và chúng tôi gắn chặt với các cầu thủ. Họ đã làm thứ mình có thể, bạn không thể chuyển đổi Lucas hay Son thành 1 số 9 như Harry. Vì vậy chúng tôi phải thử các giải pháp khác và đó là những gì Tottenham sẽ làm”.