Bản tin Thể thao: HLV đội Phnom Penh Crown: 'Chúng tôi đã lấn lướt Viettel'

Tối 27/6, CLB Viettel có chiến thắng thứ hai tại bảng I AFC Cup 2022, để tiến gần hơn với chiếc vé vào vòng trong. Ngược lại, Phnom Penh Crown đã bị loại.

Quang Hải rất gần Pau FC

Tiền đạo Nguyễn Quang Hải đã chính thức lên đường sang Pháp chuẩn bị kiểm tra y tế. Nhiều khả năng bến đỗ của chân sút sinh năm 1997 sẽ là đội bóng miền Nam nước Pháp Pau FC.

Quang Hải cùng người đại diện đã rất chủ động trong việc lên kế hoạch sang Châu Âu thi đấu. Ưu tiên số 1 của Quang Hải là được ra sân thi đấu nhiều, sau khi đoạt được toàn bộ các danh hiệu cao nhất ở trong nước.

Bản tin Thể thao sáng 28/6: HLV đội Phnom Penh Crown: 'Chúng tôi đã lấn lướt Viettel' 1
Quang Hải nhiều khả năng sẽ đầu quân cho Pau FC nếu vượt qua buổi kiểm tra y tế tại Pháp - Ảnh: LĐO

HLV đội Phnom Penh Crown: 'Chúng tôi đã lấn lướt Viettel'

Dù thua 0-1 trước Viettel, nhưng HLV trưởng CLB Phnom Penh Crown, ông Oleg Starynskyi tự tin đội bóng của ông đã chơi tốt với những cầu thủ trẻ chỉ mới 17, 18 tuổi.

Tối 27/6, CLB Viettel có chiến thắng thứ hai tại bảng I AFC Cup 2022, để tiến gần hơn với chiếc vé vào vòng trong. Ngược lại, Phnom Penh Crown đã bị loại.

Tại buổi họp báo sau trận đấu, HLV trưởng Oleg Starynskyi của đội đương kim vô địch Campuchia nói: Dù kết quả thất vọng nhưng đội có thế trận tốt, nhiều cơ hội hơn CLB Viettel. Dù sao thì vị ông cũng rất vui vì trận đấu này cho thấy bóng đá Campuchia có thể tự tin, thi đấu sòng phẳng ở sân chơi châu lục.

Bản tin Thể thao sáng 28/6: HLV đội Phnom Penh Crown: 'Chúng tôi đã lấn lướt Viettel' 2
Hậu vệ phải Bùi Duy Thường (trái) ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu - Ảnh: TTO

U.19 Indonesia chạy đà với thất bại trước trận gặp Việt Nam tại giải Đông Nam Á

Tuyển U.19 Indonesia tiếp tục trải qua kết quả không như ý ở các trận làm nóng trước cuộc đụng độ U.19 Việt Nam trong trận ra quân tại bảng A thuộc giải U.19 Đông Nam Á 2022 trên sân nhà.

Đây là trận làm nóng thứ hai của tuyển U.19 Indonesia trước thềm giải U19 Đông Nam Á. Trước đó, hôm hôm 24/6, thầy trò HLV Shin Tae-yong đã hoà CLB Persija với tỷ số 0-0 trong trận đấu 3 hiệp (mỗi hiệp 30 phút). Tuy nhiên, sau trận thua CLB Bhayangkara FC, chiến lược gia người Hàn Quốc có thể hài lòng với trận cọ xát hữu ích.

Thần đồng điền kinh Thái Lan 'gây sốc' khi vượt xa kỷ lục SEA Games 31

Tài năng 16 tuổi Puripol Boonson của điền kinh Thái Lan, đương kim vô địch 100 m, 200 m SEA Games 31 tiếp tục thăng tiến như kỳ vọng ở đấu trường quốc tế. Ở giải điền kinh quốc tế Kazakhstan vừa kết thúc, thần đồng điền kinh Thái Lan Puripol Boonson giành chiến thắng ở cự ly 200 m với thành tích 20 giây 19. Thành tích này của chân chạy Thái Lan phá sâu kỷ lục SEA Games 31 do chính mình nắm giữ là 20 giây 37.

Với thành tích này, Puripol Boonson cũng vượt chuẩn tham dự giải điền kinh vô địch thế giới (20 giây 24) diễn ra tại Mỹ vào tháng 7 tới. Giải đấu này điền kinh Việt Nam chưa có VĐV nào đạt chuẩn chính thức và nhiều khả năng có 1 suất tham dự bằng vé mời dành cho nhà đương kim vô địch 400 m rào ASIAD Quách Thị Lan.

Bản tin Thể thao sáng 28/6: HLV đội Phnom Penh Crown: 'Chúng tôi đã lấn lướt Viettel' 3
Chân chạy 16 tuổi Puripol Boonson tiếp tục thăng hoa sau SEA Games 31 - Ảnh: TNO

 

* Nội dung này được phát sóng trên kênh Giao Thông Đô Thị - VOH FM 95.6MHz  
Giao thông, tin tức mỗi ngày cùng Nhịp Sống Sài Gòn trên tần số VOH Fm95.6Mhz  
Tổng đài giao thông: 028.3822.1188  
Fanpage liên hệ: https://www.facebook.com/Nhip.song.Sai.Gon.95.6Mhz/