Barca chi 10 triệu bảng mua sao Chelsea

Theo Don Balon, Barca đang lên kế hoạch chi 10 triệu bảng mua tiền đạo Willian của Chelsea ở phiên chợ Đông tới đây.

Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Willian luôn là một trong những cầu thủ quan tọng nhất của Chelsea. Mùa giải năm nay cầu thủ người Brazil vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng của Chelsea, ngôi sao sinh năm 1988 vẫn được HLV Lampard tin tưởng tuyệt đối. Cầu thủ 31 tuổi có thể không ghi bàn và kiến tạo, song tinh thần thi đấu là thứ mà người ta luôn đánh giá cao cầu thủ chạy cánh này. 

Barca đang lên kế hoạch chi 10 triệu bảng mua Willian

Barca đang lên kế hoạch chi 10 triệu bảng mua Willian 

Hợp đồng của Willian với Chelsea còn thời hạn đến Hè 2020, song một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Theo nhiều nguồn tin, The Blues muốn giữ cầu thủ người Brazil ở lại, nhưng họ chỉ muốn ký hợp đồng 12 tháng với anh. Willian không đồng ý với lời đề nghị từ Chelsea, anh chỉ chấp nhận ký vào bản giao kèo mới nếu được đáp ứng một bản hợp đồng có thời hạn ít nhất 2 năm. 

Nếu Chelsea không thể gia hạn với Willian, họ sẽ phải bán anh vào tháng 1 nếu không muốn mất trắng vào Hè năm tới. Theo Don Balon, Barca đang lên kế hoạch chi 10 triệu bảng mua tiền đạo Willian của Chelsea ở phiên chợ Đông tới đây.

Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây Barca đều đánh tiếng muốn có cầu thủ 31 tuổi, BLĐ đội chủ sân Camp Nou đánh giá cao tinh thần thi đấu và tài năng của Willian. Để hy vọng có được cầu thủ người Brazil, đội bóng của TBN chấp nhận chi 10 triệu bảng. Ngoài Barca thì Juventus cũng quan tâm ngôi sao của Chelsea.