Willian lên tiếng về tương lai ở Chelsea

Tiền vệ Willian khẳng định anh muốn ký hợp đồng mới với Chelsea, nếu không được đáp ứng cầu thủ này mới tìm bến đỗ mới.

Hợp đồng của tiền đạo Willian và Chelsea chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, song một bản hợp đồng mới chưa được thông qua. Chứng kiến cầu thủ 31 tuổi chưa gia hạn hợp đồng mới, rất nhiều đội bóng muốn có anh. Juventus và Barca là những đội bóng thèm khát cầu thủ người Brazil.

Willian ưu tiên ký hợp đồng mới với Chelsea

Willian ưu tiên ký hợp đồng mới với Chelsea

Tiền vệ Willian khẳng định anh muốn ký hợp đồng mới với Chelsea, nếu không được đáp ứng cầu thủ này mới tìm bến đỗ mới. Theo Goal, Willian sẽ không đàm phán với đội bóng nào ở thời điểm hiện tại, anh chờ đợi vào một bản hợp đồng mới từ phía The Blues.

Chỉ khi Chelsea không đáp ứng những yêu cầu của Willian, anh mới nghĩ đến chuyện đàm phán tìm CLB mới. Về phía HLV Frank Lampard, ông vẫn muốn giữ chân cầu thủ 31 tuổi, song BLĐ Chelsea chỉ muốn gia hạn thêm 1 năm với cầu thủ này. Chelsea luôn có thói quen chỉ gia hạn 1 năm với những cầu thủ trên 30 tuổi, nhưng Willian muốn được ký hợp đồng 2 năm. Đây chính là yếu tố cản trở một bản hợp đồng mới được thông qua.

Trong những mùa giải vừa qua, Willian luôn là nhân tố quan trọng của Chelsea. Cầu thủ sinh năm 1988 này đã có hơn 300 lần ra sân trong màu áo đội bóng thành London kể từ khi cập bến đội bóng này vào năm 2013, Willian đã cùng The Blues giành Premier League, Europa League, FA Cup và cúp Liên đoàn.