Tin bóng đá 13/11: Chelsea nhận tin buồn từ Pulisic

Tiền vệ Pulisic dính chấn thương, đây là thông tin không vui với NHM Chelsea nhất là trong bối cảnh ngôi sao sinh năm 1998 đang duy trì phong độ tốt.

Pulisic đang chơi rất tốt trong thời gian gần đây, cầu thủ sinh năm 1998 liên tiếp tỏa sáng giúp Chelsea giành những kết quả có lợi. Ngôi sao 21 tuổi chơi ấn tượng là một trong những lý do giúp The Blues thắng 6 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, lọt vào Top 3 đội dẫn đầu. HLV Lampard đã hết lời khen ngợi cầu thủ người Mỹ sau phong độ ấn tượng.

Pulisic dính chấn thương

Pulisic dính chấn thương

Tiền vệ Pulisic dính chấn thương, đây là thông tin không vui với NHM Chelsea nhất là trong bối cảnh ngôi sao sinh năm 1998 đang duy trì phong độ tốt. Được biết, cựu sao Dortmund đã gặp phải chấn thương hông trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Crystal Palace vào cuối tuần trước. Sau khi tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng, các bác sĩ đã xác nhận ngôi sao người Mỹ sẽ không thể kịp bình phục để ra sân ở loạt trận quốc tế sắp tới.

Đích thân HLV trưởng ĐT Mỹ, Gregg Berhalter đã lên tiếng về chấn thương của cầu thủ đang khoác áo Chelsea: “Cậu ấy sẽ nghỉ thi đấu trong những trận đấu của ĐT Mỹ trong tháng 11 này, đây là quyết định được đưa ra sau buổi thảo luận giữa chúng tôi và phía CLB Chelsea.”

“Tất nhiên chúng tôi luôn làm những gì tốt nhất có thể vì Pulisic. Mặc dù vậy, chuyện này là không thể làm khác và chúng tôi không muốn có một canh bạc mạo hiểm nào ở đây. Quyết định khó khăn này được đưa kèm theo những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho cậu ấy.”

C.T