Tin chuyển nhượng 13/11: HLV ĐT Hà Lan khuyên Depay rời Lyon

HLV Koeman đã lên tiếng khuyên tiền đạo Depay nên rời Lyon, qua đó tìm kiếm một đội bóng giàu tham vọng hơn để phát triển sự nghiệp.

Trong quá khứ, Memphis Depay từng có thời gian khoác áo MU. Tuy nhiên, cầu thủ người Hà Lan không chứng tỏ khả năng của mình, bản hợp đồng trị giá 27 triệu bảng bị đẩy tới Lyon chỉ sau một mùa với giá 15.4 triệu bảng. 

Depay được khuyên nên rời Lyon

Depay được khuyên nên rời Lyon

Trong màu áo Lyon cầu thủ sinh năm 1994 đang chơi cực tốt. Những mùa giải gần đây cầu thủ 25 tuổi đều là nhân tố quan trọng của đội bóng nước Pháp. Mùa giải năm nay, Depay có 7 bàn sau 10 lần ra sân ở Ligue 1, ở Champions League anh có 4 bàn sau 4 trận.

Tính ra kể từ khi tới Lyon, Depay có 50 bàn cùng 32 kiến tạo sau 130 lần ra sân trên mọi đấu trường. Ngôi sao người Hà Lan là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá cánh hay chơi ở vị trí mũi nhọn đều tốt. Với sự trưởng thành vượt bậc và những màn trình diễn ấn tượng tại Ligue 1, không có gì lạ khi cầu thủ 25 tuổi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. 

Mới nhất, HLV Koeman đã lên tiếng khuyên tiền đạo Depay nên rời Lyon, qua đó tìm kiếm một đội bóng giàu tham vọng hơn để phát triển sự nghiệp.

“Lyon cũng là một đội bóng lớn và luôn được tham dự Champions League, nhưng Depay cần chơi ở một CLB mà cậu ấy có thể giành những danh hiệu. Nếu đó là Premier League hay bất kỳ đội bóng lớn nào khác thì sẽ thật tuyệt cho Depay. Nhưng bạn phải hỏi cậu ấy về kế hoạch tương lai trước đã”.

C.T