Chelsea nhận tin vui trước trận gặp Crystal Palace

Chelsea vừa nhận tin vui từ tiền vệ Mason Mount, ngôi sao người Anh đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân ở trận gặp Crystal Palace.

Trong trận đấu với Ajax ở vòng bảng Champions League 2019/20 tại Stamford Bridge, tiền vệ Mason Mount dính chấn thương. Ngôi sao sinh năm 1999 phải rời sân ở phút 60, nhường vị trí cho cầu thủ chạy cánh Callum Hudson-Odoi. Cụ thể, Mount bị đau sau pha va chạm với Donny van de Beek, dù được đội ngũ y tế chăm sóc nhưng anh vẫn không thể tiếp tục thi đấu. 

Mount đã tập luyện trở lại

Mount đã tập luyện trở lại

Theo chẩn đoán từ phía đội ngũ y tế của Chelsea, tiền vệ người Anh dính chấn thương mắt cá. Đây là lần thứ 2 ở mùa giải năm nay cầu thủ 20 tuổi dính chấn thương mắt cá ở mùa giải này, trước đó trong trận thua 0-1 trước Valencia trên sân nhà ở lượt trận đầu tiên bảng H Champions League, Mount phải rời sân sa pha vào bóng của Francis Coquelin.

Cuối tuần này, Chelsea sẽ có trận đấu với Crystal Palace ở vòng 12 Ngoại hạng Anh. Trong một diễn biến mới nhất, chấn thương của Mason Mount không nghiêm trọng. Theo Sky Sports, Mount đã trở lại tập luyện ở buổi tập hôm thứ 5 của Chelsea, với việc đã có thể trở lại tập luyện, cầu thủ này có thể ra sân trước “Đại bàng”.

Mới nhất, Mount cũng đã được đưa vào danh sách ĐT Anh tham dự 2 trận đấu với Montenegro và Kosovo ở vòng loại Euro 2020. 2 đồng đội của Mount là Abraham và Tomori cũng tiếp tục được HLV Gareth Southgate trao cơ hội.