Tin thể thao 19/11: Trưởng thành vượt bậc, sao Liverpool được khen ngợi hết lời

Người cũ Glen Johnson đã lên tiếng khẳng định Alexander-Arnold đang là hậu vệ phải tốt nhất Ngoại hạng Anh.

Mùa giải vừa qua, Alexander-Arnold chơi cực tốt trong màu áo Liverpool. Ngôi sao sinh năm 1998 nổi lên như một trong những hậu vệ phải tốt nhất châu Âu, anh có khả năng lên công về thủ rất nhịp nhàng. Ngôi sao người Anh có tới 12 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa giải vừa rồi. Những đóng góp của Alexander-Arnold giúp Liverpool về đích thứ 2 ở Ngoại hạng Anh và vô địch Champions League.

Glen Johnson khen ngợi hậu vệ Alexander-Arnold

Glen Johnson khen ngợi hậu vệ Alexander-Arnold 

Mùa giải năm nay, Alexander-Arnold tiếp tục chơi ấn tượng. Cầu thủ 21 tuổi vẫn cho thấy thể lực sung mãn cùng lối chơi tấn công vô cùng rực lửa. ở ĐT Anh, hậu vệ của Liverpool đã vượt qua được những người đàn anh để trở thành sự lựa chọn số một của HLV Southgate.

Trong một phát biểu mới đây, Người cũ Glen Johnson đã lên tiếng khẳng định Alexander-Arnold đang là hậu vệ phải tốt nhất Ngoại hạng Anh: “Alexander-Arnold đang trưởng thành vượt bậc, nếu phải chọn ra một hậu vệ phải tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại tôi sẽ bình chọn cho cậu ấy. Cậu ấy vượt xa những người còn lại”.

“Alexander-Arnold có những tố chất của một hậu vệ biên hàng đầu, cậu ấy có tốc độ, khả năng phán đoán. Khả năng tạt bóng và dứt điểm của cậu ấy cũng khá tốt, đặc biệt Alexander-Arnold còn có thể đá phạt trực tiếp thành bàn. Tôi tin cậu ấy sẽ còn tiến bộ hơn nữa, tôi hy vọng Alexander-Arnold hiện tại chưa phải tốt nhất”.