Tin bóng đá 15/11: Genk xác nhận Liverpool hỏi mua Sander Berge

Liverpool muốn có Sander Berge vào tháng 1 năm 2020, đích thân Genk xác nhận đội bóng thành phố Cảng muốn có ngôi sao của mình. 

Liverpool vừa có chiến thắng 2-1 trước Genk ở lượt về vòng bảng Champions League, trước đó ở lượt đi họ đánh bại đối thủ 4-1. Chiến thắng trước Genk giúp Liverpool nối dài chuỗi trận thắng liên tiếp lên con số 5, họ đã vươn lên dẫn đầu bảng E với 9 điểm. Thầy trò Klopp đã có bước chạy đà thuận lợi cho trận đấu với Man City vào cuối tuần này.

Liverpool hỏi mua Sander Berge

Liverpool hỏi mua Sander Berge

Theo Mirror, sau trận đấu với Genk, HLV Klopp đã trực tiếp trò chuyện với tiền vệ Sander Berge của đội khách. Liverpool muốn mua Sander Berge của Genk vào tháng 1 năm 2020, đội bóng thành phố Cảng chấp nhận chi 15 triệu bảng cho thương vụ này. Ngôi sao 21 tuổi có thể đá tiền vệ trung tâm hay tiền vệ phòng ngự đều tốt, mùa này anh ra sân 20 lần và ghi được 2 bàn thắng.

Sander Berge có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công và sút xa tốt. HLV Klopp ấn tượng với tài năng của ngôi sao sinh năm 1998 và muốn đưa anh về Anfield. Hè năm nay, tiền vệ của Genk đã từ chối cập bến Sheffield United, song Liverpool ở một đẳng cấp khác.

Liverpool muốn có Sander Berge vào tháng 1 năm 2020, đích thân Genk xác nhận đội bóng thành phố Cảng muốn có ngôi sao của mình. Giám đốc thể thao của Genk, Dimitri De Conde xác nhận: “Liverpool và một vài đội bóng quan tâm đến Berge, nhưng ưu tiên của chúng tôi là giữ cậu ấy ở lại”. Nếu HLV Klopp hứa sẽ trao cơ hội cho Sander Berge, khả năng đội bóng thành phố Cảng có được điều mình cần vào tháng 1 năm 2020 là hoàn toàn có thể.

C.T