Tin bóng đá 12/11: Sao Man City không phục sau trận thua Liverpool

Tiền vệ Rodri tuyên bố Liverpool đánh bại Man City nhờ may mắn, anh cho rằng Man xanh chơi không tồi ở sân Anfield.

Man City làm khách trên sân của Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng 12 Ngoại hạng Anh, thầy trò Pep Guardiola quyết tâm giành 3 điểm qua đó thu hẹp cách biệt với đối thủ trực tiếp xuống còn 3 điểm. Tuy nhiên, đại diện của thành Manchester không thể hoàn thành mục tiêu đề ra. Man City cũng tạo ra nhiều cơ hội tại Anfield nhưng không tận dụng tốt, ngược lại Liverpool đã tận dụng triệt để những cơ hội có được để dẫn trước 3-0 chỉ sau 51 phút. 

Rodri nói về trận thua Man City

Rodri nói về trận thua Man City

Những nỗ lực của Man xanh chỉ giúp họ có được 1 bàn gỡ do công của Bernardo Silva. Thất bại 1-3 ở Anfield, Man City để Liverpool nới rộng cách biệt lên thành 9 điểm. Nhiệm vụ bảo vệ chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này đang rất khó khăn với đội chủ sân Etihad. 

Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Rodri tuyên bố Liverpool đánh bại Man City nhờ may mắn, anh cho rằng Man xanh chơi không tồi ở sân Anfield.

“Chúng tôi đã chơi tốt ở Anfield, chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội. Tôi nghĩ Liverpool đã gặp nhiều may mắn ở trận đấu này, họ thoát 2 quả 11m rõ ràng. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội hơn họ. Nhưng họ áp sát khung thành chúng tôi 3 lần và có được 3 bàn thắng”.

C.T