Barca đưa ra đề nghị siêu khủng để chiêu mộ Neymar

Vừa chi tiền tấn để chiêu mộ Antoine Griezmann, nhưng Barca có vẻ vẫn chưa muốn từ bỏ tiền đạo Neymar, người đang khó ở tại PSG.

2 năm sau khi đòi chuyển sang PSG bằng được, Neymar lại đang làm mọi cách để rời đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Bỏ tập, vô kỷ luật, thậm chí tuyên bố thẳng thừng về ý định chuyển nhượng, cầu thủ người Brazil đang không coi đội bóng của mình ra gì.

Trong khi đó, Barca đang rất sốt sắng để đem ngôi sao sinh năm 1992 trở lại mái nhà xưa. Tuy vậy, họ sẽ không chi số tiền lớn 200 triệu bảng, mà sẽ để một vài cầu thủ vào thoả thuận để giảm giá chuyển nhượng.

Neymar đang khó ở tại PSG

Truyền thông quốc tế cho biết, Barca đã gửi tới PSG lời hỏi mua trị giá 90 triệu bảng, kèm theo danh sách 6 cầu thủ và để đội bóng Pháp chọn lấy 2. Daily Mail của Anh xác định được 5 cái tên trong số đó, bao gồm Philippe Coutinho, Ousmane Dembele, Ivan Rakitic, Nelson Semedo và Malcom.

Đây là lời đề nghị mà PSG cần cân nhắc cẩn trọng. Bởi theo giá trên thị trường, Coutinho và Dembele có giá khoảng 70-90 triệu bảng. So với mức giá mà PSG từng chi ra cho Neymar (200 triệu bảng), đây là lời đề nghị có sức nặng.

Về phía Neymar, cầu thủ này đang làm mọi cách để được rời khỏi Pháp, và đã nhờ cha – cũng là người đại diện của mình tới Juventus để thương thảo. Nhưng cho dù ngôi sao Brazil có tới bất kỳ CLB nào chăng nữa, chắc chắn anh sẽ có phá vỡ kỷ lục thế giới về phí chuyển nhượng mà chính mình tạo nên.