Huyền thoại MU quyết đập tan những nghi ngờ tại Newcastle

Tân HLV trưởng Newcastle United, Steve Bruce hiểu mình bị đánh giá thấp hơn nhiều Rafael Benitez nhưng nguyện hết mình vì đội bóng.

HLV Steve Bruce biết mình không thể so sánh với Rafael Benitez song sẽ làm mọi thứ để đập tan những nghi ngờ.

Sau mùa 2018/19, Rafa Benitez đã nói lời chia tay Newcastle. Người được chọn thay thế HLV nổi danh người Tây Ban Nha là Steve Bruce – người đã từ chức tại Sheffield Wednesday. Cựu thuyền trưởng Hull City và Aston Villa đã đặt bút ký vào giao kèo 3 năm với Newcastle.

HLV Bruce quyết xóa bỏ hình bóng của Benitez

HLV Bruce quyết xóa bỏ hình bóng của Benitez

Rất nhiều nghi ngờ đã được dành cho Bruce – người nhiều lần bị sa thải trong sự nghiệp và vài năm qua chỉ dẫn dắt các đội hạng nhất. Đến giờ, vé toàn mùa giải của Newcastle vẫn chưa được bán kết và tân HLV 58 tuổi của họ hứng chịu nhiều chỉ trích.

Bất chấp những tranh cãi, Bruce đã bày tỏ sự vui mừng khi được dẫn dắt CLB mình hâm mộ từ thuở thơ ấu và hứa sẽ cố gắng hết sức để lấp đầy khoảng trống mà Benitez để lại. “Tôi cũng như mọi CĐV Newcastle khác, đang sống trong một giấc mơ với cơ hội này. Nếu không thể chơi cho CLB này, còn gì tuyệt vời hơn khi dẫn dắt?”, ông nói trên NUFC TV.

“Tôi rất vui khi được trao cơ hội và sẽ làm hết sức mình. Tôi biết trong mắt một số người tôi không phải là Benitez và hiểu rằng sẽ có những đôi giày lớn để lấp đầy, nhưng tôi tin rằng mình sẽ cho đi mọi thứ có thể và chứng minh những nghi ngờ là sai lầm.”

Bruce xác nhận Newcastle đang làm việc để tìm kiếm một tiền đạo mới sau khi Ayoze Perez chuyển tới Leicester City với giá 30 triệu bảng trong khi ngôi sao mượn về mùa trước là Salomon Rondon đã theo chân Benitez tới Trung Quốc. “Tất nhiên, chúng tôi biết mình đã mất Rondon và Ayoze vì vậy sẽ thiếu nhân sự ở khu vực đó”, Bruce nói thêm.

“Công việc của tôi bây giờ là tìm một tiền đạo nếu có thể. Tôi sẽ cố gắng hết sức để đạt được điều đó.”

Newcastle được cho là đang đàm phán để ký hợp đồng với tiền đạo người Brazil, Joelinton của Hoffenheim.

C.T