Tin chuyển nhượng 19/7: Mục tiêu của Liverpool và Arsenal sắp sang La Liga

HLV Sylvinho của Lyon xác nhận Nabil Fekir đang đàm phán cho một vụ chuyển nhượng và nhiều khả năng là với Real Betis.

Nabil Fekir đang trên đường rời Lyon khi HLV Sylvinho xác nhận anh đang đàm phán thỏa thuận cá nhân với đối tác.

Với việc Giovani Lo Celso được hàng loạt ông lớn theo đuổi, Real Betis đã gấp rút tìm người thay thế. Nghe đâu họ đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Nabil Fekir từ Lyon với giá 25 triệu euro. Trong một phát biểu mới đây, tân HLV Sylvinho của đội bóng Pháp xác nhận học trò đang đàm phán cá nhân với một CLB.

Nabil Fekir sắp có bến đỗ mới trong hè này

Nabil Fekir sắp có bến đỗ mới trong hè này

“Chúng tôi chưa thể công bố điều gì. Nhưng Fekir đang đàm phán chuyển nhượng. Chưa rõ khi nào thương vụ được hoàn tất song cả CLB và cậu ấy đều mong điều đó xảy ra càng nhanh càng tốt”, nhà cầm quân người Brazil nói trong một cuộc họp báo.

“Tất nhiên, chúng tôi sẽ nhớ Fekir nếu cậu ấy ra đi. Đó là một cầu thủ tuyệt vời, có trình độ kỹ thuật rất mẫu mực và thật tuyệt khi chứng kiến cậu ấy thi đấu.”

Hè năm ngoái, Fekir đã tiến gần đến việc gia nhập Liverpool sau khi các bên đều đã đồng ý các điều khoản trong hợp đồng. Nhưng sau đó, cầu thủ 26 tuổi lại không vượt qua đợt kiểm tra y tế tại sân Anfield.

Thương vụ trên bị hủy bỏ, Fekir quay lại Lyon và ghi 12 bàn sau 39 lần ra sân trên mọi đấu trường, cùng họ cán đích thứ 3 tại Ligue mùa 2018/19. Tới lúc này, “Mãnh sư” đã tạm biệt với hậu vệ trái Ferland Mendy và Tanguy Ndombele khi lần lượt tới Real Madrid và Tottenham, thu về số tiền 108 triệu euro.

Nối gót nhiều khả năng sẽ là Fekir và điểm đến sẽ là Real Betis tại La Liga. Hai đại gia Premier League là Liverpool và Arsenal được cho là cân nhắc chiêu mộ tiền vệ này song không đưa ra đề nghị chính thức.

C.T