Chờ...

Tin thể thao 19/7: Robertson tiết lộ mục tiêu số 1 của Liverpool mùa tới

Hậu vệ Andy Robertson khẳng định Liverpool đang quyết tâm hướng đến nhiều danh hiệu hơn ở mùa giải tới.

Mùa giải vừa qua, Liverpool đã chơi rất tốt. Đội bóng thành phố Cảng giành 97 điểm ở Ngoại hạng Anh, qua đó về đích thứ 2 trên bảng xếp hạng. Ở Champions League, họ đánh bại Bayern Munich, Barca và Tottenham để đăng quang chức vô địch. Đây là danh hiệu đầu tiên của Lữ đoàn đỏ dưới thời HLV Klopp, sau rất nhiều nỗ lực thì ông thầy người Đức cũng có danh hiệu với Liverpool.

Robertson tiết lộ mục tiêu số 1 của Liverpool mùa tới

Robertson tiết lộ mục tiêu số 1 của Liverpool mùa tới

Sau một mùa giải tương đối thành công, HLV Klopp tuyên bố mục tiêu số 1 của Liverpool mùa tới là chức vô địch Ngoại hạng Anh. Đó là danh hiệu mà Lữ đoàn đỏ đã phải chờ đợi 30 năm. Trong một phát biểu mới nhất, hậu vệ Andy Robertson khẳng định Liverpool đang quyết tâm hướng đến nhiều danh hiệu hơn ở mùa giải tới.

“Chúng tôi đã có danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Klopp, toàn đội rất vui với chức vô địch Champions League. Chúng tôi sẽ hướng đến một mùa giải mới còn thành công hơn nữa. Mục tiêu gần nhất của Liverpool là đánh bại Man City trong trận Siêu cúp nước Anh. Sau đó chúng tôi phải nỗ lực ở Ngoại hạng Anh và cố gắng bảo vệ chức vô địch Champions League”.

“Mùa này, chúng tôi đang cảm thấy tự tin, chúng tôi có một đội hình đủ mạnh để chinh phục những danh hiệu. Liverpool cũng sở hữu một HLV tuyệt vời, Klopp rất giàu kinh nghiệm, ông ấy sẽ giúp chúng tôi mang về thêm những danh hiệu”. Robertson đã có 13 pha kiến tạo cả thảy ở 2 đấu trường là Premier League và Champions League.