Tin tức PSG 16/11: Mbappe chính thức lên tiếng về tương lai

(VOH) - Tiền đạo Kylian Mbappe của PSG đã chính thức lên tiếng về chuyện tương lai; HLV Juergen Klopp của Liverpool vừa phải đón nhận thông tin không vui liên quan đến hậu vệ cánh trái Andy Robertson.

Mbappe chính thức lên tiếng về tương lai

Theo đó, chia sẻ với TNT Brazil mới đây, tiền đạo Kylian Mbappe đã chính thức lên tiếng hé lộ về chuyện tương lai tại PSG cùng những tin đồn liên quan đến Real Madrid. Ngôi sao người Pháp cho hay:

“Tôi đã trải qua hai năm phi thường tại PSG, tôi đã tận dụng mọi khoảnh khắc và muốn tiếp tục làm như vậy. Tôi cảm thấy hạnh phúc cả trên sân lẫn bên ngoài cuộc sống tại đây. Hiện tại có rất nhiều thách thức lớn và tôi vẫn luôn nói về điều đó. Tôi vẫn sẽ ở đây, tôi sẽ không rời PSG trong mùa giải năm nay”.

Mbappe chính thức lên tiếng về tương lai - Klopp không vui vì Robertson chấn thương
Mbappe chính thức lên tiếng về tương lai.

Như vậy, theo những chia sẻ từ Kylian Mbappe, ngôi sao người Pháp sẽ chưa thể rời PSG vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây. Dẫu vậy, tiền đạo sinh năm 1998 đang ở trong cuối của bản hợp đồng với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử và cầu thủ này có thể ra đi tự do vào mùa hè 2022.

Trước đó, ở phiên chợ hè năm nay, Real Madrid đã nhiều lần ngỏ ý muốn có được sự phục vụ của Mbappe, tuy nhiên đều đã bị PSG từ chối. Ở thời điểm hiện tại, đội bóng nước Pháp vẫn đang nỗ lực thuyết phục chân sút 22 tuổi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới.

Theo tiết lộ từ bà Fayza Lamari - mẹ của Mbappe, quá trình đàm phán giữa đôi bên đang diễn ra rất tốt đẹp. Không loại trừ khả năng, cựu tiền đạo của AS Monaco sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử với một bản hợp đồng dài hạn.

HLV Klopp không vui vì Robertson chấn thương

HLV Juergen Klopp của Liverpool vừa phải đón nhận thông tin không vui liên quan đến hậu vệ cánh trái Andy Robertson. Cụ thể, cầu thủ này vừa dính chấn thương khi thực hiện nghĩa vụ với ĐTQG Scotland ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.

Robertson mới được tận hưởng niềm vui chiến thắng khi ĐT Scotland của anh giành chiến thắng 2-0 trước Đan Mạch. Tuy nhiên, ở trận đấu trên anh chỉ chơi được 79 phút trước khi phải rời sân để nhường chỗ cho Scott McKenna vì dính chấn thương gân khoeo. Với ĐT Scotland, thắng lợi trước Đan Mạch chỉ đủ họ cán đích thứ 2 ở bảng F sau chính đối thủ, qua đó phải đá play-off để biết mình có thể giành vé dự World Cup 2022 hay không.

Mbappe chính thức lên tiếng về tương lai - Klopp không vui vì Robertson chấn thương
HLV Klopp không vui vì Robertson chấn thương.

Hiện vẫn chưa rõ vấn đề của Robertson có nghiêm trọng hay không, nhưng anh đã trở thành cầu thủ thứ 8 của Liverpool đang cần đến sự chăm sóc của các nhân viên y tế. Theo tờ The Mirror, danh sách các cầu thủ Liverpool đang chấn thương hiện có Bobby Firmino, Naby Keita, Jordan Henderson, James Milner (đau gân khoeo), Sadio Mane (rạn xương sườn), Joe Gomez (đau bàn chân) và Curtis Jones (đau mắt).

Về phần mình, tiền vệ trẻ 18 tuổi Harvey Elliott chỉ mới trở lại tập luyện sau 2 tháng phải ngồi ngoài vì trật mắt cá. Dù vậy, HLV Klopp cũng chưa biết khi nào ông mới lại có thể sử dụng Elliott ở đội 1 Liverpool.

Trở lại với Robertson, việc anh dính chấn thương chắc chắn là thông tin chẳng vui vẻ gì dành cho HLV Klopp. Lý do đơn giản là vì Robertson giữ vai trò rất quan trọng trong hệ thống chiến thuật của HLV Klopp luôn chú trọng đến khả năng của các hậu vệ biên.

Kể từ đầu mùa, Robertson đã được HLV Klopp cho ra sân tổng cộng 12 lần ở mọi sân chơi. Anh chưa ghi được bàn thắng nào và mới chỉ có 2 đường chuyền giúp đồng đội lập công ở Premier League và Champions League.

Gerrard tự tin tuyên bố sẽ giúp Aston Villa đánh sập Anfield

Trong cuộc phỏng vấn chuyên sâu đầu tiên kể từ khi được bổ nhiệm làm người kế nhiệm Dean Smith tại Aston Villa, huyền thoại của Liverpool và ĐT Anh đã chỉ ra sự hào hứng của mình khi nhận công việc tại sân Villa Park và tiết lộ rằng đội bóng của mình sẽ nhắm đến việc đánh sập pháo đài Anfield để giành 3 điểm.

Chuyến hành quân tới sân Anfield vào ngày 11/12 tới là trận đấu thứ 5 mà Gerrqard dẫn dắt Aston Villa. Trước đó, tân thuyền trưởng của đội chủ sân Villa Park sẽ có các trận đấu với Brighton (20/11), Crystal Palace (27/11), Man City (2/12) và Leicester (6/12).

Mbappe chính thức lên tiếng về tương lai - Klopp không vui vì Robertson chấn thương
Gerrard tự tin tuyên bố sẽ giúp Aston Villa đánh sập Anfield.

Đề cập tới ngày trở lại đội bóng cũ, nơi chiến lược gia 41 tuổi đã có hơn 700 lần ra sân và giành chức vô địch Champions League năm 2005 nhấn mạnh: "Tôi không nghĩ rằng tôi hoặc bất kỳ ai khác sẽ có thể kiểm soát tiếng ồn, nhưng đối với tôi điều đó không quan trọng. Điều quan trọng là cơ hội đến Anfield và giành chiến thắng, cố gắng giành điểm số tối đa, đó là thái độ và tâm lý mà chúng tôi sẽ có trong mỗi trận đấu. Đó là những gì chúng tôi phải làm".

"Tôi muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Hiện tại, ưu tiên và sự tập trung của tôi, cũng như mọi thứ tôi làm hàng ngày sẽ dành cho Aston Villa. Một điều tôi có thể đảm bảo với những người ủng hộ, các cầu thủ và nhân viên ở đây là khi tôi cam kết điều gì đó, tôi sẽ làm hết sức mình", huyền thoại của Liverpool nói thêm.

Gerrard được bổ nhiệm dẫn dắt Aston Villa không lâu sau khi đội bóng này sa thải HLV Dean Smith do chuỗi thành tích kém cỏi của đội chủ sân Villa Park ở mùa giải này. Trước khi thử sức tại Ngoại hạng Anh, chiến lược gia 41 tuổi mới có kinh nghiệm 3 năm dẫn dắt Rangers, giúp đội bóng này chấm dứt sự thống trị của Celtic để giành chức vô địch Ngoại hạng Scotland mùa giải 2020/21.