Công Phượng nói gì sau trận đấu đầu tiên cho Sint-Truidense?

Tiền đạo Công Phượng đã có những chia sẻ của mình sau trận đấu đầu tiên cho CLB Sint-Truidense tối 17/7.

Sau khi vượt qua bài buổi kiểm tra y tế, Công Phượng đã chính thức trở thành một thành viên của Sint-Truidense VV (STVV). CLB Bỉ cũng ngay lập tức sử dụng anh trong trận đấu giao hữu cuối cùng trước thềm mùa giải mới gặp đội bóng đang thi đấu ở giải hạng Nhì của Bỉ, Lommel.

Công Phượng cho rằng mình cần cố gắng nhiều hơn tại Sint- Truidense

Công Phượng cho rằng mình cần cố gắng nhiều hơn tại Sint- Truidense

Dù được đánh giá cao hơn hẳn song STVV lại bất ngờ thất thủ ở trận này với kết quả cuối cùng 1-2. Ở trận này, Công Phượng được sử dụng ngay từ đầu. Trong suốt 70 phút có mặt trên sân, ngôi sao HAGL đã thi đấu năng nổ và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ các cổ động viên trên khán đài.

Sau trận đấu, Công Phượng đã có những chia sẻ với giới truyền thông. Anh cho biết: "Vâng, tôi rất vui nhưng ở trận đấu đầu tiên này tôi nghĩ tôi lẽ ra mình phải hòa nhập nhanh hơn với các đồng đội. Đây là một trận đấu khó khăn, và tôi hy vọng sẽ có thể làm tốt hơn nữa trong những trận đấu tới.

Tôi sẽ cố gắng tập luyện chăm chỉ hơn và thể hiện tốt hơn ở các trận đấu tới, đây là mục tiêu chính của tôi ngay từ khi đặt chân đến đây”.

Màn trả lời bằng tiếng Anh lưu loát và thông minh của Công Phượng đã gây được ấn tượng mạnh. Rất nhiều fan Sint-Truidense và fan Việt Nam đã chúc mừng khởi đầu tốt đẹp của Công Phượng. Đồng thời gửi đến anh những lời động viên chân thành trong chặng đường sắp tới.