Liverpool nên mua Sessegnon ở Hè 2019

Theo người cũ Steve Nicol, Liverpool nên mua cầu thủ đa năng Ryan Sessegnon của Fulham như phương án dự phòng cho Robertson.

Mùa giải vừa qua, cầu thủ đa năng Ryan Sessegnon thi đấu không quá thành công trong màu áo Fulham. Ngôi sao sinh năm 2000 chỉ ghi được 2 bàn thắng sau 35 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh, khác hẳn với con số 16 bàn thắng ở mùa giải trước đó. Fulham đã chính thức xuống hạng, ngôi sao 19 tuổi muốn ra đi qua đó được thi đấu ở Ngoại hạng Anh.

Liverpool được khuyên mua Ryan Sessegnon

Liverpool được khuyên mua Ryan Sessegnon

Ngay lập tức, những đội bóng muốn có Sessegnon đã vào cuộc. MU muốn mua tiền vệ Sessegnon của Fulham. Quỷ đỏ đã gửi lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng đến đội bóng thành London, qua đó nuôi hy vọng sở hữu cầu thủ người Anh. Tottenham và Arsenal cũng được cho là quan tâm cầu thủ sinh năm 2000.

Mới nhất, theo người cũ Steve Nicol, Liverpool nên mua cầu thủ đa năng Ryan Sessegnon của Fulham như phương án dự phòng cho Robertson: “Cậu ấy còn trẻ và còn có thể tiến bộ hơn nữa. Liverpool đang cần một hậu vệ trái, tôi nghĩ họ nên chiêu mộ Sessegnon. Sự có mặt của cậu ấy sẽ giúp đội hình chính chơi tốt hơn”.

“Nếu tiếp tục trưởng thành, cậu ấy hoàn toàn có thể cạnh tranh vị trí đá chính với Robertson. Tôi nghĩ Klopp nên cân nhắc đưa về Sessegnon”. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 19 tuổi với Fulham còn thời hạn 12 tháng, bởi vậy nếu nhận được lời đề nghị hợp lý đội bóng thành London sẽ nhả ngôi sao của mình.