Juventus chính thức sở hữu De Ligt

Phía Juventus chính thức sở hữu trung vệ Matthijs de Ligt từ Ajax với giá 75 triệu euro, đây sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành Turin.

Mùa giải 2018/19, trung vệ Matthijs De Ligt chơi bùng nổ trong màu áo Ajax. Với phong độ ấn tượng của mình anh lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB lớn. MU, PSG, Barca, Juventus hay Man City đều muốn có ngôi sao người Hà Lan, những đội bóng lớn chấp nhận chi một số tiền lớn mua cầu thủ sinh năm 1999.

De Ligt tới Juventus

De Ligt tới Juventus

Sau một thời gian đàm phán dường như Matthijs De Ligt đã tìm được bến đỗ mới. Cầu thủ 20 tuổi ưu tiên được cập bến Juventus, qua đó chơi bóng bên cạnh siêu sao Ronaldo. Mới nhất, phía Juventus chính thức sở hữu trung vệ Matthijs de Ligt từ Ajax với giá 75 triệu euro, đây sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành Turin.

De Ligt ký hợp đồng 5 năm với Juventus, hưởng lương 12 triệu euro/mùa. Chơi bóng bên cạnh những cầu thủ giàu kinh nghiệm như Giorgio Chiellini hay Leonardo Bonucci sẽ giúp cầu thủ sinh năm 1999 phát triển hơn nữa. De Ligt được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Juventus.

De Ligt trở thành tân binh thứ 7 của Juventus hè này. Trước anh, Adrien Rabiot, Aaron Ramsey và Gianluigi Buffon được mang về dưới dạng chuyển nhượng tự do. Luca Pellegrini (AS Roma), Merih Demiral (Sassuolo) và Cristian Romero (Genoa) cũng là những tân binh cập bến đội bóng thành Turin.