Barca gặp khó trong việc thanh lý Ousmane Dembele

Barca đang rất khó khăn trong việc thanh lý Ousmane Dembele, lý do là bởi không nhiều đội bóng hứng thú với thương vụ này.

Ousmane Dembele đã gây thất vọng rất lớn kể từ khi cập bến Barca từ Dortmund với một bản hợp đồng trị giá 105 triệu euro, không những không thay thế được Neymar, cầu thủ sinh năm 1997 còn thường xuyên dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu. Phần lớn mùa giải năm nay Dembele dành cho việc dưỡng thương.

Barca gặp khó trong việc thanh lý Ousmane Dembele

Barca gặp khó trong việc thanh lý Ousmane Dembele

Barca đã để Real Madrid chiếm lấy ngôi vương La Liga 2019/20 .Thời điểm hiện tại, dù vẫn còn mục tiêu tại Champions League, tuy nhiên BLĐ Blaugrana có lý do để lo lắng và chuẩn bị từ sớm cho mùa giải 2020/21, nhất là vấn đề về mặt nhân sự. Barca muốn bán Ousmane Dembele để lấy kinh phí chiêu mộ những cầu thủ mới.

Tuy nhiên, Barca đang rất khó khăn trong việc thanh lý Ousmane Dembele, lý do là bởi không nhiều đội bóng hứng thú với thương vụ này. CLB hàng đầu muốn chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1997 đều e dè tiền sử chấn thương của anh.

Marca tin rằng Dembele là một trong những điều kiện tốt giúp Barca hướng đến việc đàm phán thành công, mang Lautaro Martinez về Camp Nou. Dẫu vậy, Inter Milan đang cố gắng giữ chân cầu thủ người Argentina. Barca chỉ còn cách bán rẻ Dembele nếu muốn nhanh chóng đẩy anh khỏi Camp Nou.