Barca gửi thêm một lời đề nghị chiêu mộ Lautaro Martinez

Barca đang rất muốn có tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan, họ vừa gửi thêm một lời đề nghị tới đội bóng của Italia.

Barca đang rất cần một cái tên có thể thay thế lâu dài cho Luis Suarez, người năm nay đã 34 tuổi và còn thường xuyên dính chấn thương. Trong số những mục tiêu được nhắm tới, Lautaro Martinez của Inter Milan là một trong những cái tên hàng đầu. Ngôi sao người Argentina đang duy trì phong độ cao, mùa giải này anh có 16 bàn sau 31 trận.

Barca đang rất muốn có tiền đạo Lautaro Martinez

Barca đang rất muốn có tiền đạo Lautaro Martinez 

Đội bóng xứ Catalan tăng tốc độ đàm phán thương vụ Lautaro Martinez, với lời đề nghị mới nhất gửi đến Inter Milan. Theo tờ Sport (Tây Ban Nha), để thuyết phục Inter Milan nhả người, Barca đã đưa ra danh sách đến 6 cầu thủ cho HLV Conte lựa chọn trong hợp đồng đàm phán ký Lautaro Martinez.

Những cái tên được Barca cung cấp cho Inter Milan hòng đạt được thỏa thuận sớm đưa Martinez về Nou Camp, gồm Vidal, Umtiti, Nelson Semedo, Junior Firpo, Rafinha và Jean-Clair Todibo.

Hợp đồng của Lautaro Martinez với Inter Milan có điều khoản giải phóng trị giá 97 triệu bảng,  Barca sẵn sàng để Inter lấy một vài cầu thủ trong danh sách, cùng khoản tiền mặt là 52,5 triệu bảng. Tuần trước, Phó Chủ tịch Barca, Jordi Cardoner cũng đã cho hay, CLB sẽ tìm cách trao đổi, thay vì bỏ ra hoàn toàn bằng tiền mặt trong kỳ chuyển nhượng tới đây.