Công Phượng tịt ngòi trong ngày CLB TP.HCM để thua đội hạng Nhất

Tiền đạo Công Phượng và các cầu thủ CLB TP.HCM vừa có một trận đấu gây thất vọng trong quá trình chuẩn bị cho ngày V-League 2020 trở lại.


Ngay sau đợt cách ly xã hội vì Covid-19, CLB TP.HCM đã nhanh chóng trở lại tập luyện nhằm chuẩn bị bước vào giai đoạn thi đấu ở V-League 2020 và cúp Quốc gia 2020. 

Công Phượng và các đồng đội bất ngờ để thua đội bóng 'chiếu dưới' BRVT trong ngày trở lại sân cỏCông Phượng và các đồng đội bất ngờ để thua đội bóng 'chiếu dưới' BRVT trong ngày trở lại sân cỏ

Và trong chiều thứ Sáu vừa qua 8/5, thầy trò HLV Chung Hae Soung đã có trận đấu giao hữu thử lửa với quân xanh là đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất, Bà Rịa Vũng Tàu. Dù được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, tuy nhiên đội bóng chủ sân Thống Nhất là thi đấu dưới sức và để lộ nhiều khoảng trống để đối phương tận dụng. 

Kết quả là sau 90 phút thi đấu, CLB TPHCM đã để thua Bà Rịa Vũng Tàu với tỷ số 0-2. Điều này cho thấy Công Phượng và các đồng đội vẫn chưa có được cảm giác tốt nhất sau quãng thời gian dài nghỉ dịch Covid-19. Họ rõ ràng phải cố gắng nhiều hơn nữa, nếu muốn có được một kết quả khả quan ở mùa giải năm nay. 

Mùa giải 2020 là mùa giải mà CLB TPHCM đặt mục tiêu rất cao ở các đấu trường mà họ tham dự. Đội bóng thành phố cũng đang đạt phong độ cao ở cả AFC Cup lẫn V-League, trước khi cả 2 giải đấu này tạm ngưng cách nay vài tháng.