Quang Hải bất ngờ lọt tốp 9 'huyền thoại châu Á' cùng Son Heung Min

Theo đó, QBV Việt Nam 2018 Nguyễn Quang Hải đã bất ngờ xuất hiện trong nhóm 9 cầu thủ huyền thoại của bóng đá châu Á, theo bình chọn của kênh Fox Sports Asia.

Nguyễn Quang Hải được xếp vào top 9 huyền thoại xuất sắc nhất châu Á mọi thời đại 

Nguyễn Quang Hải được xếp vào top 9 huyền thoại xuất sắc nhất châu Á mọi thời đại 

Kênh thể thao Fox Sports Asia vừa xếp tiền vệ Nguyễn Quang Hải vào danh sách 9 huyền thoại châu Á mọi thời đại. Bản danh sách này dựa trên tài năng và những đóng góp cho đội tuyển quốc gia của từng cầu thủ.

Không thể phủ nhận tầm ảnh hưởng của Quang Hải ở các cấp đội đội tuyển Việt Nam từ năm 2018 cho tới nay. Dẫu sao việc được đứng cạnh những 'cây đa, cây đề' của làng bóng đá châu Á như Son Heung Min (Hàn Quốc), Hidetoshi Nakata (Nhật Bản),... cũng được xem là một vinh dự to lớn với cá nhân cầu thủ vừa bước sang tuổi 23.

Ngoài Quang Hải, 8 gương mặt còn lại trong danh sách bầu chọn của Fox Sports Asia bao gồm: Son Heung Min (Hàn Quốc), Hidetoshi Nakata (Nhật Bản), Ali Daei (Iran), Nguyễn Quang Hải (Việt Nam), Bambang Pamungkas (Indonesia), Chanathip Songkrasin (Thái Lan), Khairul Amri (Singapore), Stephan Schrock (Philippines), Safawi Rasid (Malaysia).