Barca nâng cấp đội hình bằng trung vệ trẻ

Tờ France Football tiết lộ, Barca đang tìm cách mua trung vệ 21 tuổi Malang Sarr của Nice để gia cố hàng phòng ngự lỏng lẻo của họ.

Barca đã gây thất vọng rất lớn khi thua 2-8 trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League 2019/20, đây là một trong những trận thua với cách biệt lớn nhất trong lịch sử của họ. Như vậy là Barca đã trắng tay ở mùa giải năm nay. Trước đó họ không thể vào chung kết cúp Nhà Vua TBN và thất bại trong cuộc đua La Liga với Real Madrid.

Barca đang hỏi mua trung vệ 21 tuổi  Malang Sarr
Barca đang hỏi mua trung vệ 21 tuổi  Malang Sarr

Đội chủ sân Camp Nou đang nỗ lực cải tổ đội hình, qua đó trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới. Barca ưu tiên nâng cấp trung tâm hàng thủ. Trung vệ Gerard Pique thừa nhận, anh không còn xứng đáng đá chính ở Barca và sẵn sàng rời đi để nhường vị trí cho người mới.

Ngoài Pique có thể rời Barca thì vị trí của Umtiti cũng rất đáng lo ngại. Cầu thủ sinh năm 1993 dưỡng thương nhiều hơn thi đấu. Tờ France Football tiết lộ, Barca đang tìm cách mua trung vệ 21 tuổi Malang Sarr của Nice để gia cố hàng phòng ngự lỏng lẻo của họ.

Giám đốc thể thao Eric Abidal đã bước đầu tiếp cận với Malang Sarr và hứa hẹn sẽ tìm cách giúp cầu thủ này góp mặt ở đội một. Tuy nhiên, Barca vẫn cần phải chờ ý kiến của tân HLV trưởng về thương vụ này. Nhiều thông tin cho rằng Ronald Koeman  sẽ được bổ nhiệm dẫn dắt Barca thay thế Quique Setien.