Man City lên kế hoạch giữ chân HLV Pep Guardiola

Tờ Telegraph khẳng định, Man City đã bắt đầu đàm phán với HLV Pep Guardiola về chuyện gia hạn hợp đồng sẽ kết thúc vào tháng 6/2021.

Barca vừa để thua Lyon 1-3 ở tứ kết Champions League. . 4 mùa giải ở sân Etihad, Pep chưa một lần đưa Man xanh qua vòng tứ kết C1. HLV Pep Guardiola chỉ còn hợp đồng 1 năm với Man City, đội chủ sân Etihad muốn giữ ông thầy người Tây Ban Nha bằng một bản hợp đồng mới. 

Man City lên kế hoạch giữ chân HLV Pep Guardiola
Man City lên kế hoạch giữ chân HLV Pep Guardiola

Tờ Telegraph khẳng định, Man City đã bắt đầu đàm phán với HLV Pep Guardiola về chuyện gia hạn hợp đồng sẽ kết thúc vào tháng 6/2021 dù họ mới thất bại trước Lyon ở Champions League. Theo nguồn tin này thì Ban lãnh đạo Man City vẫn tin tưởng HLV Guardiola có thể mang về chức vô địch châu Âu trong thời gian tới. 

Tuy nhiên, một số nguồn tin khác lại khẳng định, HLV Pochettino sẽ thay thế HLV Guardiola ở Man City trong mùa tới. Theo The Sun, BLĐ Man City ấn tượng với Pochettino sau những gì ông làm được ở Southampton và Tottenham. 

Man xanh sẽ thảo luận với Pep trong tuần này, nếu hai bên không thống nhất về một bản giao kèo mới, họ sẽ thương thảo với Pochettino. Một mức lương khủng cùng một khoản tiền lớn nâng cấp đội hình có thể thuyết phục ông thầy người Argentina dẫn dắt đội chủ sân Etihad.