Barca nhận tin vui từ siêu sao của Arsenal

Theo Sport, Aubameyang vừa từ chối ký hợp đồng mới với Arsenal vào đầu tháng 11, anh khẳng định bây giờ chưa phải thời điểm ký hợp đồng mới. Aubameyang tới Barca ở Hè 2020 là khả năng có thể xảy ra,

Kể từ khi cập bến Arsenal từ Dortmund với giá 57 triệu bảng, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đã chơi cực tốt. Mùa giải vừa qua, ngôi sao sinh năm 1989 ghi 22 bàn ở Ngoại hạng Anh, cùng với Mane và Salah của Liverpool đồng danh hiệu Vua phá lưới. 
Tuy nhiên, anh không thể cùng Pháo thủ giành danh hiệu, họ cũng không có vé dự Champions League. Mùa giải năm nay cầu thủ 30 tuổi tiếp tục chơi tốt. Tính tới thời điểm hiện tại Aubameyang đã có 8 bàn ở Ngoại hạng Anh, chiếm 50% số bàn thắng mà đội bóng thành London có được.

Cựu sao Dortmund vẫn chơi tốt, nhưng Arsenal đang xếp thứ 6 trên BXH, kém Top 4 khoảng cách 8 điểm. Thành tích của Arsenal khiến Aubameyang chán nản. Hợp đồng giữa hai bên còn thời hạn đến Hè 2021, Pháo thủ liên tục đề nghị ký hợp đồng mới nhưng không thành công.

Hiện rất nhiều đội bóng muốn có Aubameyang, trong đó phải kể đến Barca. Đội chủ sân Camp Nou nhắm cầu thủ 30 tuổi như sự thay thế cho Luis Suarez. 

Aubameyang tới Barca ở Hè 2020 là khả năng có thể xảy ra, cầu thủ người Gabon thêm một lần từ chối ký hợp đồng mới với đội bóng thành London.

Theo Sport, Aubameyang vừa từ chối ký hợp đồng mới với Arsenal vào đầu tháng 11, anh khẳng định bây giờ chưa phải thời điểm ký hợp đồng mới. Cựu sao Dortmund liên tục trì hoãn việc gia hạn, anh muốn dựa vào thành tích của Arsenal trước khi quyết định có ký vào bản giao kèo mới hay không. 

Nếu Arsenal có vé dự Champions League mùa tới, Aubameyang sẽ đàm phán ký hợp đồng mới. Ngược lại, nếu Pháo thủ tiếp tục không có vé dự C1, cầu thủ này sẽ tìm cách ra đi. Hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn 1 năm, vào Hè 2020 Pháo thủ sẽ gặp áp lực phải bán ngôi sao của mình.