Barca quyết định chia tay Ivan Rakitic vào tháng 1

Theo Don Balon, Barca đã quyết định sẽ bán tiền vệ Ivan Rakitic vào tháng 1 năm 2020, 35 triệu bảng là số tiền mà họ mong muốn từ thương vụ này.

Dưới thời HLV HLV Ernesto Valverde, tiền vệ Ivan Rakitic không được trọng dụng. Mùa giải vừa qua, cầu thủ này phải ngồi dự bị rất nhiều. Mùa giải này tình hình không được cải thiện. Vào Hè 2019, Barca đã đưa Rakitic vào danh sách thanh lý, song số tiền mà họ yêu cầu khiến những đội bóng muốn có tiền vệ 31 tuổi không thể đáp ứng.

Barca sẵn sàng bán Rakitic

Barca sẵn sàng bán Rakitic

Với việc Rakitic không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Barca, đội bóng này sẵn sàng chia tay cầu thủ sinh năm 1988. Theo Don Balon, Barca đã quyết định sẽ bán tiền vệ Ivan Rakitic vào tháng 1 năm 2020, 35 triệu bảng là số tiền mà họ mong muốn từ thương vụ này.

MU, Juventus và Inter Milan được cho là thèm khát chữ ký của Rakitic. Những đội bóng này sẽ tiến hành đàm phán, qua đó chiêu mộ ngôi sao của Barca. Rakitic có khả năng và kinh nghiệm, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Juventus, Inter Milan hoặc MU.

Cũng theo thông tin được báo chí Tây Ban Nha đăng tải, Rakitic cũng đang muốn ra đi. Ngôi sao sinh năm 1988 thường xuyên phải ngồi dự bị, điều đó khiến anh thất vọng. Ngôi sao người Croatia đã quyết tâm ra đi tìm bến đỗ mới, anh sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có mình. Ưu tiên của Rakitic là được thi đấu thường xuyên, bởi vậy anh sẽ đàm phán với những CLB đảm bảo cho mình vị trí đá chính.