Barca quyết tâm mua lại Pedro

Barca muốn mua lại tiền đạo Pedro, người đang không được sử dụng thường xuyên trong màu áo Chelsea ở mùa giải năm nay.

Mùa giải năm nay, Pedro không được trọng dụng trong màu áo Chelsea. HLV Lampard tin tưởng Willian, Pulisic hay Callum Hudson-Odoi ở vị trí chạy cánh, bởi vậy cơ hội ra sân của cựu sao Barca là không nhiều. Từ đầu mùa giải Pedro chỉ có 7 lần ra sân trên mọi mặt trận.

Barca quyết tâm mua lại Pedro

Barca quyết tâm mua lại Pedro

Chán nản với việc không được sử dụng cầu thủ sinh năm 1987 đã lên kế hoạch rời Chelsea, trong thời gian qua người đại diện của tiền đạo này tích cực tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình. Hợp đồng của Pedro với Chelsea còn thời hạn đến Hè 2020.

Pedro đang hy vọng có thể rời Chelsea vào những ngày cuối cùng của phiên chợ Đông 2020, anh muốn được ra sân thi đấu nhiều hơn thay vì ngồi dự bị như thời điểm hiện tại. Đội chủ sân Stamford Bridge cũng sẵn sàng để Pedro ra đi qua đó thu về một khoản tiền. 

Barca muốn mua lại tiền đạo Pedro, người đang không được sử dụng thường xuyên trong màu áo Chelsea ở mùa giải năm nay. Họ đồng ý chi ra khoản tiền 5 nhằm chốt hạ thật nhanh thương vụ này trước sự chèo kéo đến từ nhiều đại gia châu Âu.Trong quá khứ Pedro từng khoác áo Barca, giữa hai bên vẫn còn mối quan hệ rất tốt. Đội chủ sân Camp Nou đang rất hy vọng sẽ có chữ ký của tiền đạo sinh năm 1987.