Carles Perez chính thức rời Barca

Tiền đạo Carles Perez chính thức rời Barca cập bến Roma theo dạng cho mượn, anh tới Italia để được thi đấu nhiều hơn. 

Carles Perez là một sản phẩm của học viện La Masia, anh được đánh giá rất cao và đã được ra mắt đội 1 hồi năm ngoái. Tại vòng bảng Champions League năm nay, cầu thủ trẻ này gây ấn tượng với bàn thắng vào lưới Inter Milan. Tuy nhiên Perez chưa thể cạnh tranh vị trí trên hàng công của Barca, do đó mới đây CLB đã quyết định để cầu thủ này ra đi, tìm cơ hội ra sân thường xuyên. 

Carles Perez chính thức rời Barca

Carles Perez chính thức rời Barca

Carles Perez sẽ chuyển đến Roma theo dạng cho mượn tới hết mùa giải. Đội bóng Italia sẽ có điều khoản mua đứt sau đó với mức phí khoảng 13 triệu euro. Được biết, Barca ban đầu định từ chối bán đứt Perez nhưng cuối cùng xác định chuyên môn của cầu thủ này không đủ tốt để giữ lại. Roma chiêu mộ Perez với mục đích thay thế Nicolo Zaniolo, người sẽ vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải vì chấn thương dây chằng chữ thập.

Mới nhất, tiền đạo Carles Perez chính thức rời Barca cập bến Roma theo dạng cho mượn, anh tới Italia để được thi đấu nhiều hơn. Trang chủ của Barcelona vừa xác nhận cầu thủ chạy cánh 21 tuổi sẽ đến AS Roma dưới dạng cho mượn đến hết mùa, có kèm điều khoản mua đứt. Phí cho mượn là 1 triệu euro, phí mua người là 11 triệu euro.

Perez phát biểu: "Tôi biết mình sẽ rời một CLB xuất sắc là Barcelona, nhưng tôi sẽ gia nhập một đội bóng lớn khác ở Rome. Tôi thật sự hạnh phúc và mong đợi đến buổi tập đầu tiên với các đồng đội mới."