Barcelona - Man City (1g45, 20/10): Chiến thắng cho Pep trong lần thứ 2 trở lại Nou Camp?

(VOH) - Vào rạng sáng ngày 20/10, loạt trận thứ 3 vòng bảng Champions League 2016/17 sẽ tiếp tục diễn ra. Liệu HLV Pep Guardiola có đưa được Man City vượt qua Barcelona và Bayern Munich sẽ thi đấu thế nào sau loạt 3 trận chưa thể chiến thắng ?

Ở bảng C, với việc đã quá hiểu đối thủ vì từng có nhiều năm cống hiến ở Nou Camp, HLV Pep Guardiola với sơ đồ 4-3-3 là khắc tinh của Barca hứa hẹn sẽ khiến đội chủ nhà gặp nhiều rắc rối. Tuy nhiên, Barcelona thì đang có mạch toàn thắng 12 trận trong khuôn khổ Champions League. Thành tích đối đầu tại Nou Camp trước các đại diện của bóng đá Anh cũng rất ấn tượng khi họ thắng tới 18 trận, hòa 11 và chỉ 2 lần thất bại trong quá khứ. Hơn nữa, Man City đang trải qua thời gian khó khăn nhất kể từ đầu mùa với 3 trận liên tiếp chỉ biết đến hòa và thua, dù đều gặp các đối thủ dưới cơ.

HLV Guardiola bắt đầu bị sức ép tại M.C vì thành tích không tốt trong thời gian qua. Ảnh: Reuters

Với Bayern Munich, sau quãng thời gian thăng hoa hồi đầu mùa với 8 trận thắng liên tiếp, đội bóng này đang có dấu hiệu chững lại khi chỉ biết hòa và thua ở 3 trận đấu gần đây. Trong lượt đấu của Bảng D lần này, cơ hội tiếp đón PSV - vừa hòa liền 3 trận - là dịp rất tốt để thầy trò HLV Carlo Ancelotti tìm lại cảm giác chiến thắng. Trong khi đó, Atletico vừa được khích lệ tinh thần bằng chiến thắng 7-1 trước Granada chỉ phải gặp đối thủ tầm thường Rostov. Nếu không có bất ngờ gì, họ sẽ có thêm 3 điểm để củng cố vững chắc ngôi vị số 1 ở bảng D.

Lịch thi đầu ngày 20/10

Bảng A

01:45 Arsenal - Ludogorets Razgrad

01:45 Paris Saint Germain - Basel

Bảng B

01:45 Dynamo Kyiv – Benfica 

01:45 SSC Napoli - Besiktas

Bảng C

01:45 Barcelona - Manchester City

01:45 Celtic - Borussia Moenchengladbach

Bảng D

01:45 Bayern Munich - PSV Eindhoven 

01:45 FC Rostov - Atletico Madrid