Bất ngờ với số ngày nghỉ của Eden Hazard vì chấn thương

Eden Hazard đang khiến ban huấn luyện và người hâm mộ Real Madrid chán ngán khi liên tục dính chấn thương kể từ khi cập bến Bernabeu.

Hè năm ngoái, Eden Hazard cập bến Real Madrid từ Chelsea với một bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro. Ngôi sao sinh năm 1991 được kỳ vọng rất nhiều ở Bernabeu, nhưng rất tiếc chưa đáp ứng niềm tin từ NHM. Anh liên tiếp dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu, khi trở lại cựu sao Chelsea chơi rất tệ.

Bất ngờ với số ngày nghỉ của Eden Hazard vì chấn thương
Bất ngờ với số ngày nghỉ của Eden Hazard vì chấn thương

Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, cầu thủ 29 tuổi tiếp tục phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Eden Hazard đang khiến ban huấn luyện và người hâm mộ Real Madrid chán ngán khi liên tục dính chấn thương kể từ khi cập bến Bernabeu. Anh bị 6 chấn thương, nghỉ hơn 200 ngày và bỏ lỡ 27 trận trong hơn 1 năm qua. 

Con số này thậm chí có thể cao hơn nữa nếu Hazard không chấn thương đúng dịp La Liga tạm nghỉ vì dịch Covid-19 bùng phát vào tháng 3. Đầu tuần này, HLV Zinedine Zidane đã triệu tập tiền vệ người Bỉ cho trận gặp Real Valladolid ở La Liga. Nhưng chỉ ít giờ trước khi diễn ra, anh lại chấn thương cơ đùi phải và có thể nghỉ thi đấu từ 3-4 tuần.

Người hâm mộ Real Madrid càng ngao ngán hơn khi biết rằng Hazard chỉ bị 22 chấn thương trong sự nghiệp. Nhưng 16 ca nằm viện trước đó cũng chỉ khiến tiền vệ người Bỉ ngồi ngoài 241 ngày và bỏ lỡ 24 trận đấu, ít hơn 3 trận so với thời gian ở Real Madrid.