'Pogba mới' có câu trả lời cho Real Madrid

Eduardo Camavinga của Rennes là một trong những mục tiêu hàng đầu của Real Madrid, anh cũng lên tiếng về tin đồn khoác áo Los Blancos.

Real Madrid đang tìm kiếm một tiền vệ phòng ngự mới, qua đó chia sẻ gánh nặng với Casemiro. Người được họ nhắm tới là Eduardo Camavinga, người được ví như "Pogba mới". Camavinga năm nay mới 17 tuổi, được xem là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất của Pháp. Anh cũng đã có trận ra mắt đội tuyển quốc gia ở UEFA Nations League trong lần đối đầu tuyển Croatia.

Eduardo Camavinga được Real quan tâm
Eduardo Camavinga được Real quan tâm

Eduardo Camavinga có sở trường tiền vệ phòng ngự nên sở hữu nền tảng thể lực sung mãn cùng khả năng phán đoán cực tốt. Cách đây chưa lâu, anh có pha solo ghi bàn ngoạn mục vào lưới Montpellier khiến tất cả đều phải ngả mũ thán phục.

Real Madrid được cho là sẵn sàng chi 40 triệu bảng, qua đó hy vọng có cầu thủ 17 tuổi. Được biết, Rennes yêu cầu mức phí chuyển nhượng cho viên ngọc quý'của mình vào khoảng 60 triệu bảng. Trước những tin đồn về tương lai của mình, cầu thủ trẻ này đã lên tiếng, anh nói:

"Tôi hạnh phúc trước những tin đồn lọt vào tầm ngắm của những đội bóng lớn. Nhưng tôi sẽ tiếp tục ở lại Rennes. Tôi đã đưa ra quyết định này với gia đình và chúng tôi rất vui vì đã quyết định theo cách này. Bây giờ, điều tôi cần là nghĩ về bóng đá chứ không phải nhìn vào mọi thứ khác. Cuộc sống hiện tại của tôi rất tốt đẹp."