HLV Chu Đình Nghiêm “đe dọa” TP.HCM trước trận bán kết cúp QG

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, ông Chu Đình Nghiêm khẳng định sẽ chơi tấn công để che đi hạn chế ở hàng phòng ngự Hà Nội.

Chiều 15/9, HLV Hà Nội, ông Chu Đình Nghiêm đã dự cuộc họp báo trước trận bán cúp QG 2020 gặp CLB TP.HCM. Ở sự kiện này, nhà cầm quân gốc Thanh Hóa đã giải đáp nhiều thắc mắc của giới truyền thông. 

Trả lời câu hỏi về việc Hà Nội FC sẽ đá như thế nào ở trận tới, ông Nghiêm cho biết: “Chúng tôi sẽ lấy tấn công bù phòng ngự. Hà Nội là đội bóng chơi pressing cao, gặp đội phòng ngự phản công thì khoảng trống phía sau rất rộng".

HLV Chu Đình Nghiêm
HLV Chu Đình Nghiêm

Ông Nghiêm cũng nói về sự vắng mặt của cặp đôi tấn công Công Phượng – Huy Toàn bên phía đội khách. "Công Phượng và Huy Toàn đương nhiên là những cầu thủ giỏi nhưng trong bóng đá không nói trước được điều gì. Vừa rồi gặp Hà Nội FC, TP.HCM có hai cầu thủ đó nhưng lại để thua. Chưa biết được việc vắng hai cầu thủ này ở trận đấu tới sẽ ra sao, biết đâu TP.HCM lại có kết quả tốt hơn. Đó là điều khó có thể dự đoán được", HLV trưởng của Hà Nội FC nói.

Vị HLV trưởng của Hà Nội FC cũng đánh giá cao chất lượng đội hình của đối thủ. Tuy nhiên, ông cho rằng mức độ gắn kết trong lối chơi của CLB TP.HCM chưa cao.

HLV Chu Đình Nghiêm nhận định: "TP.HCM mấy mùa gần đây đã thể hiện tham vọng lớn, đầu tư cao, nhiều cầu thủ tốt nhưng sự gắn kết chưa cao nên đó là điểm yếu. Họ bổ sung 2 cầu thủ chất lượng, nhưng chưa được kiểm định. Tôi chưa xem họ thi đấu chính thức mà chỉ qua video. Tôi đánh giá cao nhưng có thể hòa nhập với TP.HCM không thì phải có thời gian".

Cuộc đọ sức giữa Hà Nội vs TP.HCM sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày mai 16/9. Trước đó cặp đấu bán kết 1 giữa Than Quảng Ninh và Viettel sẽ diễn ra vào lúc 18h00.