Bayern để mắt tới thủ môn sáng giá của MU

Bayern Munich đang nhắm thủ môn Dean Henderson của MU như sự thay thế cho Manuel Neuer, người đang muốn ra đi để tìm một bến đỗ mới.

Mùa giải năm nay, Manuel Neuer vẫn đang là thủ môn số 1 của Bayern Munich, song thủ thành này muốn ra đi ở Hè 2020. Sau nhiều năm gắn bó với “Hùm xám”, cầu thủ sinh năm 1986 đã nghĩ đến việc tìm kiếm một thử thách mới. Việc tương lai Manuel Neuer chưa rõ ràng buộc đội bóng nước Đức phải lên kế hoạch mua thủ môn mới.

Bayern Munich muốn mua thủ môn Dean Henderson của MU

Bayern Munich muốn mua thủ môn Dean Henderson của MU

Theo Goal, Bayern Munich đang nhắm thủ môn Dean Henderson của MU như sự thay thế cho Manuel Neuer. Mùa giải vừa qua Dean Henderson chơi cực tốt trong màu áo Sheffield United theo dạng cho mượn, nhưng anh không thể cạnh tranh với David de Gea và Sergio Romero ở MU. Hè năm nay, thủ thành này tiếp tục bị đẩy tới Sheffield United cũng theo dạng cho mượn 1 năm.

Hiện thủ thành thuộc biên chế của MU vẫn đang chơi rất ổn định, những pha cản phá của anh là một trong những lý do đưa Sheffield United lên vị trí thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh. Bayern Munich đang thèm khát Dean Henderson, họ chấp nhận chi 15 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, “Hùm xám” sẽ phải cạnh tranh với Sheffield United, đội bóng này cũng đang quyết tâm mua đứt thủ thành 22 tuổi. 

MU sẽ xem xét khả năng bán Henderson vào Hè năm tới nếu không có kế hoạch sử dụng anh, Quỷ đỏ ưu tiên bán ngôi sao của mình cho đội bóng nào trả giá cao hơn.