Tin thể thao 20/11: Carragher chỉ ra mục tiêu số 1 của Liverpool

Người cũ Jamie Carragher khẳng định Liverpool cần tập trung toàn lực vào mặt trận Ngoại hạng Anh, đây là mục tiêu số 1 của họ ở mùa giải này.

Mùa giải vừa qua, Liverpool đã chiếm lợi thế rất lớn trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, sự sa sút ở những vòng đấu cuối cùng khiến họ để Man City vượt mặt với 1 điểm nhiều hơn. Mùa giải năm nay đội bóng thành phố Cảng cũng đang nhập cuộc rất tốt. Với chiến thắng 3-1 trước Man City mới đây, khoảng cách giữa hai đội đã lên tới 9 điểm chỉ sau 12 vòng đấu.

Carragher cho rằng Liverpool cần tập trung vào mặt trận Ngoại hạng Anh

Carragher cho rằng Liverpool cần tập trung vào mặt trận Ngoại hạng Anh

Ngoài mặt trận Ngoại hạng Anh Liverpool còn thi đấu ở cúp Liên đoàn và Champions League, sắp tới họ sẽ ra sân ở cả FA Cup nữa. Trở lại sau đợt tập trung ĐTQG, The Kop sẽ hành quân tới sân Crystal Palace vào tối thứ 7. Sau trận đấu đó họ sẽ có một lịch thi đấu dày đặc với 13 trận đấu trong 40 ngày.

Người cũ Jamie Carragher khẳng định Liverpool cần tập trung toàn lực vào mặt trận Ngoại hạng Anh, đây là mục tiêu số 1 của họ ở mùa giải này: “Đúng là ở thời điểm hiện tại giành càng nhiều danh hiệu càng tốt, nhưng đội bóng cần biết ưu tiên hàng đầu là gì. Tôi nghĩ rằng mặt trận Ngoại hạng Anh là ưu tiên số 1”.

“Trận đấu với Aston Villa ở Carabao Cup? Nếu Liverpool vượt qua, họ sẽ còn 2 trận bán kết phía trước và điều đó có thể ảnh hưởng tới họ khi cạnh tranh chức vô địch Premier League. Tôi không muốn Liverpool mất những trụ cột ở những giải đấu như thế này, bởi vậy Klopp cần sử dụng đội hình B ở FA Cup và Carabao Cup”.