Bayern Munich giữ chân thành công Lewandowski

Phía Bayern Munich đã thông báo việc thuyết phục thành công tiền đạo Lewandowski ký hợp đồng mới đến năm 2023.

Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Lewandowski chơi cực tốt trong màu áo Bayern Munich. Cầu thủ người Ba Lan được đánh giá là một trong những trung phong tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Mùa giải 2019/20 là mùa giải thứ 6 của cầu thủ sinh năm 1988 trong màu áo Bayern Munich, anh đã chơi cực tốt khi có 5 bàn chỉ sau 2 trận.

Bayern Munich giữ chân thành công Lewandowski

Bayern Munich giữ chân thành công Lewandowski

Đã có những tin đồn cho rằng PSG muốn có Lewandowski thay Cavani, họ chấp nhận chi 50 triệu bảng mua cầu thủ 31 tuổi. Hợp đồng giữa tiền đạo người Ba Lan với đội bóng nước Đức chỉ còn thời hạn 18 tháng, bởi vậy Bayern Munich đã lên kế hoạch ký hợp đồng mới. Sau một thời gian đàm phán đội ĐKVĐ Bundesliga đã có được điều mình cần.

Phía Bayern Munich đã thông báo việc thuyết phục thành công tiền đạo Lewandowski ký hợp đồng mới đến năm 2023. CEO Karl-Heinz Rummenigge đã chia sẻ trên trang chủ Bayern: “Tôi luôn đánh giá Lewandowski là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới và sẽ là một phần quan trọng của chúng tôi trong những năm tới. Đội bóng muốn giữ chân cậu ấy lâu nhất có thể”.

“Chúng tôi có thể xác nhận rằng Lewandowski đã đồng ý ký hợp đồng mới, cậu ấy sẽ gắn bó với Bayern Munich đến năm 2023. Chúng tôi rất hạnh phúc khi cậu ấy sẽ chơi ở Bayern thêm một thời gian dài nữa. Chúng tôi tin rằng Lewandowski sẽ đạt được những mục tiêu lớn ở mùa giải này và những năm tiếp theo”.