Bế mạc festival bóng đá học đường TPHCM 2017

(VOH) - Ngày 2/4, Festival bóng đá học đường TPHCM  đã khép lại trên sân bóng đá Tao Đàn (Q.1), sau 3 ngày tranh tài và giao lưu đầy sôi nổi, hào hừng. 

Ở ngày cuối cùng của Festival đã diễn ra các trận đấu ở các nội dung của khối lớp 5. Kết quả Võ Thị Sáu vô địch nội dung nam và Lê Văn Thọ Q.12 vô địch nội dung hỗn hợp nam – nữ. Giống như tại các khối lớp 3 và 4, khối lớp 5 cũng tiến hành thi đấu theo 2 nội dung, gồm nội dung lớp 5 nam và nội dung lớp 5 hỗn hợp.

Festival là ngày hội bóng đá của học sinh tiểu học thành phố

Kết quả, ở nội dung lớp 5 nam, Võ Thị Sáu giành ngôi vô địch, hạng nhì là Kim Đồng, còn 2 đội hạng ba là Lê Văn Việt Q.9 và Đống Đa Q. Tân Bình.

Ở nội dung lớp 5 hỗn hợp, đội vô địch là Lê Văn Thọ Q.12, hạng nhì là Lê Văn Triết Q.Thủ Đức và đồng hạng ba là 2 đội Âu Dương Lân Q.8 và Tân Thông H.Củ Chi.

Festival là hoạt động chính trong Dự án bóng đá học đường của Liên đoàn Bóng đá TP, nhằm góp phần thúc đẩy giáo dục thể chất và phong trào thể thao trường học, phát hiện và bồi dưỡng các em có năng khiếu bóng đá vào hệ thống đào tạo vận động viên trẻ của thành phố.

Sau 4 năm triển khai với những kết quả đáng khích lệ cùng sự hưởng ứng tích cực từ các trường học. Tham dự festival bóng đá học đường TPHCM, năm 2016 – 2017, có 144 trường tham dự, trong đó 90 trường giành quyền lọt vào vòng chung kết (VCK).

Festival khép lại với niềm vui của tất cả các em học sinh và các phụ huynh của những bạn nhỏ tham dự ngày hội, mở ra cơ hội giao lưu quý giá cho các trường, cùng đợt rèn luyện thân thể bổ ích cho các em học sinh. Còn với những nhà chuyên môn, đây là dịp để tìm kiếm các mầm non bóng đá nhí, để bồi dưỡng cho sự phát triển của bóng đá thành phố trong tương lai.