Hứng khởi ngày hội thể thao sinh viên Việt Nam 2017

(VOH) - Sôi động, nóng bỏng, cuồng nhiệt, đầy năng lượng và đầy hứng khởi là không khí và diễn biến ngày thi đấu đầu tiên bộ môn Nhảy đối kháng (Dance Battle) khu vực TPHCM trong khuôn khổ Giải thể thao sinh viên Việt Nam (VUG) 2017 diễn ra ngày 2/4, tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương, TPHCM.

Các bạn sinh viên đã mang đến sân chơi VUG 2017 những màn trình diễn trẻ trung, sôi động và đầy hứng khởi

Vòng loại đầu tiên bộ môn Nhảy đối kháng có sự tham gia của các đội nhảy đến từ 15 trường thuộc khu vực TPHCM. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chuyên nghiệp, những tiết mục nhảy đối kháng góp phần khuấy động không khí nhà thi đấu thêm sục sôi bởi sự năng động và tươi trẻ.

Nhiều đội năm nay có sự đầu tư chu đáo, khát khao chiến thắng mãnh liệt, thể hiện qua việc dàn dựng đội hình hoành tráng, chuẩn bị phục trang đặc sắc lẫn những pha nhào lộn ngoạn mục.

Bên cạnh những vũ điệu sôi động đến từ các đội nhảy, các trò chơi vận động bên lề cùng nhiều phần thưởng hấp dẫn đến từ BTC cũng thu hút sự chú ý nhiều sinh viên có mặt tại Nhà thi đấu. Âm nhạc, những màn trình diễn đặc sắc cộng hưởng với sự cổ vũ cuồng nhiệt của hàng ngàn sinh viên đã tạo nên một bầu không khí trẻ trung, đầy hứng khởi mà chỉ có thể tìm thấy ở VUG.

Khép lại vòng loại đầu tiên, nhiều cái tên nổi bật được ban giám khảo đánh giá cao, kịp chứng tỏ là những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch như ĐH Quốc Tế, ĐH Công Nghiệp, ĐH Hoa Sen…

Không chỉ trên sàn thi đấu, bên ngoài sân cũng hết sức náo nhiệt với sự cổ vũ hết mình của đội ngũ cổ động viên

Nhảy đối kháng là một trong 2 môn thi đấu của Giải thể thao sinh viên Việt Nam 2017 (cùng với bóng đá trong nhà). Giải do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam chỉ đạo Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển sinh viên Việt Nam phối hợp với Cty TNHH Giải trí và Quảng bá Thể thao Sài Gòn (XLE) tổ chức. Hơn 1.000 vận động viên đến từ 68 trường Đại học, Cao đẳng, Học viện trên cả nước cùng tham gia tranh tài ở mùa giải năm nay, bắt đầu từ tháng 3 đến tháng 5/2017, tại 4 thành phố lớn: Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng và Cần Thơ.