Bỉ khiến NHM lo lắng, Argentina chạy đà World Cup thuận lợi

(VOH) - Hàng loạt các trận đấu giao hữu đã được diễn ra trước thềm World Cup 2022, các ‘ông lớn’ đã thể hiện những bộ mặt khác nhau trong các trận đấu mang tính chất chạy đà.

Bất ngờ lớn nhất tại loạt trận giao hữu chạy đà trước thềm World Cup 2022 là trận thua 1-2 của ứng viên vô địch Bỉ trước Ai Cập. Đây là trận đấu mà ĐT Bỉ ra sân với đầy đủ những ngôi sao sáng giá nhất, trong đó có cả tiền vệ Kevin De Bruyne, nhưng đã không thể có được kết quả như mong muốn.

Trước thềm World Cup 2022: Bỉ khiến NHM lo lắng, Argentina chạy đà thuận lợi
ĐT Bỉ khiến NHM thua trận dù tung ra đội hình mạnh nhất.

ĐT Đức cũng khiến NHM không an tâm khi có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước đối thủ dưới cơ Oman. Đây là trận đấu mà “những cổ xe tăng” cầm bóng 72% và tung ra 19 cú dứt điểm về phía khung thành đối phương. Thầy trò HLV Hansi Flick vẫn còn nhiều vấn đề cần giải quyết trước thềm trận ra quân.

Trước thềm World Cup 2022: Bỉ khiến NHM lo lắng, Argentina chạy đà thuận lợi
ĐT Đức sút 19 vào 1 ở trận đấu với Oman.

Đối thủ mà Argentina chọn để chạy đà là UAE. HLV Scaloni thể hiện sự tôn trọng với đối thủ khi tung ra đội hình mạnh nhất bao gồm cả siêu sao Lionel Messi. Dù chơi phòng ngự dày đặc nhưng UAE không thể ngăn được Argentina ghi 5 bàn vào lưới của mình.

Trước thềm World Cup 2022: Bỉ khiến NHM lo lắng, Argentina chạy đà thuận lợi
ĐT Argentina chạy đà hoàn hảo trước thềm World Cup 2022.

Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha cũng có được màn chạy đà tốt trước thềm World Cup 2022. Tây Ban Nha đã có chiến thắng 3-1 trước Jordan. Còn Bồ Đào Nha đá bại Nigeria 4-0. Đây là sự chuẩn bị không thể tốt hơn của hai đội tuyển hàng đầu.

Bất ngờ cũng đã xảy ra ở trận giao hữu giữa 2 ĐT Cameroon và Panama. Đại diện tới từ Châu Phi đã phải nhận kết quả hòa 1-1. 

Thi đấu giao hữu với ĐT Bahrain, các cầu thủ Serbia đã dễ dàng có được chiến thắng với tỉ số 5-1, qua đó có bước chạy đà hoàn hảo trước thềm World Cup. Tiên đạo mới trở lại sau chấn thương Dusan Vlahovic đóng góp 1 bàn thắng trong trận này bên phía các cầu thủ Serbia.