Bình luận quá đà về Sane, HLV Bayern phải lên tiếng xin lỗi

HLV Niko Kovac mới xin lỗi đồng nghiệp Pep Guardiola của Manchester City sau khi tuyên bố công khai rằng Bayern Munich sẽ mua được Leroy Sane.

HLV trưởng Bayern Munich, Niko Kovac mới bị Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge khiển trách vì phát ngôn quá đà liên quan tới Leroy Sane của Manchester City. Nhà cầm quân người Croatia đã phải xin lỗi những người có liên quan.

Từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè này, Bayern đã không giấu diếm mong muốn đưa Sane về sân Allianz Arena. Mùa trước, cầu thủ 23 tuổi đã đánh mất sự tín nhiệm từ HLV Guardiola bởi có nhiều lựa chọn khác không kém phần chất lượng.

Thương vụ mua Leroy Sane đang gây xôn xao tại Bayern

Thương vụ mua Leroy Sane đang gây xôn xao tại Bayern

Dù mức giá 90 triệu bảng mà Man City đưa ra được cho là khiến Bayern rút lui. Nhưng gần đây, HLV Kovac đã tuyên bố trước báo giới rằng ông tự tin đội bóng xứ Bavaria sẽ thành công trong việc chiêu mộ Sane.

Điều này đã khiến Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge của Bayern không hài lòng. Và sau trận thắng 6-1 trước Fenerbahce tại bán kết Audi Cup, Kovac đã phải lên tiếng xin lỗi vì bàn tán công khai về cầu thủ của đội bóng khác.

“Chúng tôi đã nói về câu chuyện đó và có lẽ tôi đã đã quá xúc động trong cuộc phỏng vấn. Tôi đã nói chuyện với Pep và xin lỗi vì điều đó”, HLV người Croatia nói với ZDF. “Tôi cũng muốn xin lỗi CLB của mình. Tôi sẽ kiềm chế bản thân ở những trường hợp như thế này trong tương lai.”

Giám đốc thể thao của Bayern, Hasan Salihamidzic đồng ý rằng những bình luận của Kovac đã vượt quá giới hạn: “Tất cả chúng tôi đều khuyên nhau rằng không nên nói về những cầu thủ đang có hợp đồng với các CLB khác. Đó là lý do tại sao Karl-Heinz Rummenigge có ý kiến.”

C.T