Tin tức Arsenal 31/7: Ceballos tiết lộ ngưỡng mộ Fabregas và Cazorla

Tiền vệ Dani Ceballos khẳng định anh ngưỡng mộ Fabregas và Cazorla, những cầu thủ người Tây Ban Nha từng thi đấu cho Arsenal.

Sau một thời gian đàm phán, Arsenal đã chiêu mộ thành công tiền vệ Dani Ceballos từ Real Madrid theo dạng cho mượn 1 năm. Pháo thủ đã đánh bại Tottenham và Inter Milan để có được ngôi sao 23 tuổi. Cầu thủ này vừa tỏa sáng ở giải U21 châu Âu, anh được cho là sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân Emirates.

Ceballos ngưỡng mộ Cazorla và Fabregas

Ceballos ngưỡng mộ Cazorla và Fabregas

Dani Ceballos là mẫu tiền vệ trung tâm đa năng, anh có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công và sút xa tốt. Tiền vệ này cho rằng lối chơi mà HLV Unai Emery vận hành phù hợp với mình, hiện cầu thủ 23 tuổi đang nỗ lực hòa nhập cùng đội bóng mới. Trong một phát biểu mới nhất tiền vệ Dani Ceballos khẳng định anh ngưỡng mộ Fabregas và Cazorla, những cầu thủ người Tây Ban Nha từng thi đấu cho Arsenal.

“Rất nhiều cầu thủ người Tây Ban Nha từng thi đấu cho Arsenal, không ít cầu thủ thành công ở đây. Cazorla là một trong những cầu thủ người TBN chơi rất tốt ở Emirates, anh ấy đã chứng tỏ những gì tốt nhất của mình ở đây. Tôi nghĩ Cazorla là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất của Tây Ban Nha. Tôi mong muốn được chơi cùng anh ấy vào một ngày nào đó”.

“Fabregas cũng là đội trưởng của đội bóng trong một thời gian dài, anh ấy cũng sở hữu những tố chất của một tiền vệ trung tâm hàng đầu. Tôi hy vọng sẽ nhanh chóng hòa nhập, và tạo ra tầm ảnh hưởng tốt như Cazorla và Fabregas”.