Tin tức Arsenal 29/7: Pháo thủ nhận tin buồn từ Lacazette

Tiền đạo Alexandre Lacazette dính chấn thương trong trận thua 1-2 của Arsenal trước Lyon, cầu thủ người Pháp NHM Pháo thủ lo lắng.

Arsenal sẽ có trận tiếp Lyon trên sân nhà trong khuôn khổ Emirates Cup 2019, tiền đạo Alexandre Lacazette sẽ có màn đối đầu với CLB cũ. Trước đó anh có 7 năm gắn bó với đội bóng nước Pháp. Ở trận đấu này, Pháo thủ đã gây thất vọng khi để thua 1-2, không những vậy họ còn phải trả một cái giá cực đắt với chấn thương của Lacazette.

Lacazette dính chấn thương

Lacazette dính chấn thương

Tiền đạo sinh năm 1991 phải rời sân ngay ở phút 12 sau một tình huống tranh chấp với một cầu thủ của Lyon. Số 9 của Arsenal gặp vấn đề ở mắt cá, anh rời sân nhường chỗ cho Reiss Nelson. Vấn đề mà cầu thủ 28 tuổi gặp phải khiến NHM Arsenal rất lo lắng, bởi Ngoại hạng Anh mùa tới đã đến rất gần. Nếu Lacazette dính chấn thương nặng đây sẽ là thảm họa với đội chủ sân Emirates.

Mùa giải vừa qua, Lacazette và Aubameyang hợp thành bộ đôi sát thủ trên hàng công của Arsenal, họ cùng nhau ghi rất nhiều những bàn thắng. Mùa trước, Lacazette đóng góp 19 bàn sau 49 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Arsenal, chỉ kém Pierre-Emerick Aubameyang (31 bàn).

Tính ra bản hợp đồng trị giá 46.5 triệu bảng đã có 36 bàn sau 88 trận cho đội chủ sân Emirates. Cầu thủ 28 tuổi được nhiều đội bóng lớn quan tâm ở Hè 2019, trong đó phải kể đến Barca và Atletico Madrid. Tuy nhiên, Arsenal tuyên bố Lacazette không phải để bán.