Tin tức Arsenal 27/7: Arsenal có Ceballos nhờ Bellerin?

Dani Ceballos tới Arsenal theo dạng cho mượn 1 năm từ Real Madrid, cầu thủ này tiết lộ đồng hương Bellerin đã khuyên anh tới Emirates.

Arsenal không có nhiều kinh phí mua sắm ở Hè 2019, bởi vậy họ ưu tiên đưa về những cầu thủ theo dạng cho mượn. Sau một thời gian theo đuổi, Arsenal đã chiêu mộ thành công tiền vệ Dani Ceballos từ Real Madrid theo dạng cho mượn 1 năm. Pháo thủ đã đánh bại Tottenham và Inter Milan để có được ngôi sao 23 tuổi.

Bellerin khuyên Ceballos tới Arsenal

Bellerin khuyên Ceballos tới Arsenal

Cầu thủ này vừa tỏa sáng ở giải U21 châu Âu, anh được cho là sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân Emirates. Dani Ceballos là mẫu tiền vệ trung tâm đa năng, anh có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công và sút xa tốt. HLV Emery khiến Ceballos tới Emirates, đó là thông tin được chính cầu thủ này xác nhận. Theo đó anh cho rằng lối chơi mà ông thầy người TBN vận hành phù hợp với mình.

Cầu thủ sinh năm 1996 sẽ ra mắt Arsenal vào ngày mai, trong trận đấu giữa Arsenal và Lyon ở giải Emirates Cup. Màn trình diễn của cầu thủ 23 tuổi rất đáng chờ đợi. Dani Ceballos tới Arsenal theo dạng cho mượn 1 năm từ Real Madrid, cầu thủ này tiết lộ đồng hương Hector Bellerin đã khuyên anh tới Emirates.

“Khi tôi nhận được sự quan tâm từ Arsenal, tôi đã liên hệ với một vài cầu thủ người TBN đang chơi cho Arsenal. Tôi đã liên lạc với Hector Bellerin, cậu ấy đã đưa cho tôi những lời khuyên. Cậu ấy muốn tôi thi đấu ở Emirates. Tôi cảm ơn những lời khuyên của Bellerin, tôi cảm thấy hạnh phúc khi trở thành đồng đội của cậu ấy”.

C.T