Tin bóng đá 27/7: Hazard tin Pulisic sẽ tỏa sáng ở Chelea

Tiền vệ Eden Hazard nói về tân binh Christian Pulisic của Chelsea, anh tin cầu thủ này sẽ nhanh chóng tỏa sáng ở The Blues.

Tiền vệ Christian Pulisic đạt được thỏa thuận tới Chelsea từ tháng 1 năm nay từ Dortmund, song bản hợp đồng trị giá 57 triệu bảng chơi cho đội bóng vùng Ruhr hết mùa giải 2018/19. Sau khi mùa giải vừa rồi khép lại, cầu thủ sinh năm 1998 lại cùng ĐT Mỹ tham dự Gold Cup.

Hazard khen ngợi Pulisic

Hazard khen ngợi Pulisic

Cầu thủ 21 tuổi này vừa có một kỳ nghỉ ngắn, sau đó anh nhanh chóng hội quân cùng Chelsea. Pulisic đã có những trận đấu đầu tiên trong màu áo CLB mới. Cựu sao Dortmund ra sân ở trận giao hữu với đội bóng Nhật Bản Kawasaki Frontale. Ở trận đấu này dù Chelsea thua 0-1 nhưng Pulisic chơi rất tốt. Trong chiến thắng 2-1 trước Barca, ngôi sao người Mỹ cũng chứng tỏ khả năng của mình.

Tiền vệ Eden Hazard nói về tân binh Christian Pulisic của Chelsea, anh tin cầu thủ này sẽ nhanh chóng tỏa sáng ở The Blues: “Cậu ấy là một trong những cầu thủ tốt, rất tốt. Cậu ấy đã chứng tỏ khả năng của mình trong vài năm qua. Dù chưa bước sang tuổi 21 nhưng cậu ấy có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu. Tôi tin Pulisic sẽ giúp ích rất nhiều cho Chelsea”.

“Cậu ấy sẽ hòa nhập và nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Tôi tin chắc cậu ấy sẽ còn càng nâng tầm đẳng cấp của mình và trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi cũng nghĩ HLV Lampard sẽ biết cách phát huy hết khả năng của cậu ấy”.

C.T