Tin tức Chelsea 23/7: Sao trẻ chính thức rời Stamford Bridge

Cầu thủ trẻ Ethan Ampadu đã chính thức rời Chelsea cập bến RB Leipzig theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Cầu thủ trẻ Ethan Ampadu ký hợp đồng với Chelsea vào tháng 9 năm ngoái, song trong màu áo The Blues anh khó cạnh tranh vị trí đá chính. Trong cả mùa giải trước cầu thủ này chỉ ra sân 2 lần ở Europa League. Hậu vệ 18 tuổi được đánh giá có tiềm năng rất lớn, song ở thời điểm hiện tại cơ hội đá chính của anh trong đội hình Chelsea là rất thấp.

Ethan Ampadu rời Chelsea cập bến RB Leipzig

Ethan Ampadu rời Chelsea cập bến RB Leipzig

HLV Lampard đã tạo điều kiện để Ethan Ampadu được ra đi theo dạng cho mượn, qua đó tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu. Rất nhiều CLB đã hỏi mượn sao trẻ của Chelsea. Mới nhất, Cầu thủ trẻ Ethan Ampadu đã chính thức rời Chelsea cập bến RB Leipzig theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Ampadu sẽ mặc áo số 26 tại Red Bull Arena. Anh có thể được ra mắt ngay trận đấu giao hữu giữa RB Leipzig và Rennes diễn ra vào thứ Sáu tới. Trong ngày ra mắt CLB mới cầu thủ 18 tuổi này chia sẻ: “Tôi hạnh phúc khi được khoác áo RB Leipzig. Tôi muốn biết các đồng đội càng sớm càng tốt và hòa nhập tại đây”.

“Tôi đã tìm hiểu những thông tin về RB Leipzig, tôi biết rằng nhiều cầu thủ trẻ đã phát triển vượt bậc ở đây. Đây thật sự là một bước đi hoàn hảo với tôi. Tôi biết một vài cầu thủ của CLB, tôi lạc quan về khả năng hòa nhập nhanh chóng ở đây”.

C.T